NOTE: hey guys. .. probably, ito yung pinaka mataas na chapter so far..
hehehe just saying ^_~ ♥♥
WARNING: NO READERS UNDER 13 YEARS OLD AND BELOW ARE ALLOWED UP TO THIS POINT.. RATED SPG PO ANG CHAPTER NA TO...
and PS
no haters and perfectionist allowed!!!! thanks....
__________________
gale's pov
putcha!!! gago!!! letse!!!
e.pano kasi, ginising nya ako.. at alam nyo kung anong oras palang??? 4:35 am palang naman.....
ewan ko kung anong nakain ng lalaking ito kagabi... eh pano daw kasi, may pupuntahan daw kami... at sa ganitong oras pa talaga ha??? saan naman kaya nya ako dadalhin???
andito na kami ngayun sa sasakyan nya...
naka sexy maong shorts ako tas white v-neck t.shirt... eh sorry.. gusto ko ang mga v.neck shirts ehhh.. kaya walang aangal...
naka messy bun din yung hair ko tas naka rey ban sunglasses. . alam ko... -_-where's the sun na ako... pake nyo???
so balik tayo. ....
" hoy!!! lalake ka!!! saan mo ba talaga ako dadalhin ha??? at sa ganitong oras pa talaga???"-- ako
"chill babe... I know magugustuhan mo to... "--sya
"magugustuhan???"ako
"clue... isang malaking kwarto.. malambot na kama.. tas malamig... perfect room for couples. .. bagay na bagay sa mga taong babymakers"-sya
waaaaahhhhhh!!!! lintik na!!! gagahasain ba ako ng lalaking to???
ayan!!! ayan na!!! tama nga ako...
inilapit nya ang mukha nya sa mukha ko... waahhhhh!! lord di ko to keri....
ang lapit na ng mukha namin!!!! waaahhhh!!!! tas dagdagan mo pa ng nakakalokong ngiti!!! waaahhh!!! may kasama akong rapist!!!!
lord!!! ikaw na ang bahala nila daddy and mommy... ikaw na ang bahala sa maganda kong bahay, ikaw narin ang bahala sa pinaka panget kong bespren. ..
waaaahhhh!!! katapusan ko na talaga!!!
pinikit ko nalang ang mata ko tas tinakpan ang katawan ko gamit ang mga kamay ko....
"WWAHAHAHAHAHAHAH!!!! BALIW!! HAHAHAHAHAHAH aray!! ANSAKIT NG TYAN KO!!!HAHAHAHAHA"
-_O?????
O_-????????
-_______-!!!!
letche!!! nag mukha na tuloy akong tanga. ... >|< bwesit!!!!
"hahahahaha"-tuloy tuloy pa rin nyang tawa... batokan ko to ehhhh. -___-
"ano ba??? babatokan kita kapag hindi ka pa tumigil dyan!!!!"-- sabi ko sabay batok na sana... kaso, hinarangan nya ito gamit ang kamay nya...
"chill!! hahah...."-- sabi nya sabay kabit ng seat belt ko.....
"ehh saan nga tayo pupunta?????"--ako
"mag. ro-road trip^_________^"---sya
kyaahhhh!!! road trip!!!! yey!!!!!
aish!!!!!! napalingun ako sa tabi ko... hindi nga ako madalas mag.ro.road trip ehhh.tas sya pa kasama ko??? buhay nga naman ohhh>|<
BINABASA MO ANG
arrange marriage to him
Lãng mạndahil nasaktan ako sa first relationship ko, I change myself into a demon... no kidding -,- sa mga lalake lang naman.. pero mas lalong nag init yung buong katawan ko nang nalaman ko nalang na inarange marriage ako sa lalaking pinaka bastos at pinaka...