Message#8

23 1 9
                                    

Namiss na agad kita Author. Galit ka pa rin ba saakin? Sorry na oh! Pero hindi ako titigil hehehe.

By the way, naisip ko lang.

May crush ka na ba? Boyfriend? I guess wala dahil study first ka ;). Eh ahm, ka M.U? Meron ba? Hindi ko alam kung meron pero..

Kung meron man, wala akong pake.. Bakit? Siya lang ba may karapatan na humanga sayo ha? Siya lang ba may karapatan na magkagusto sa isang tao? Aba! Kung meron ka mang ka M.U or boyfriend or nagkakagusto sayo o ano! Pakisabi sa kanya na...

Hindi ka niya pwedeng angkinin! Unless nalang alam nang mga relatives mo right? At bata ka pa kaya di ka pa pwede mag-boyfriend! Nung tinanong kita sabi mo 14 years old kana. And I'm older than you. 1 year lang naman. Basta, babantayan kita palagi! Pero paano nga ba? Hehehe.

Hoy sa mga nagkakagusto diyan kay Miss Andrea Nadine or AndreaNadz01! Siguraduhin niyo lang na payag mga magulang niya kung gusto niyo siya angkinin! Hah! Alam ko namang wala akong pag-asa pero, kung may relatives man siya na mababasa eto.. Hello po! Hehehe pasensiya napo kayo sa mga sinasabi ko. Gusto ko lang po ipakita at iparamdm na gusto ko po si Miss Author.

O ano mga nagkakagusto sa kanya? Nagsabi na ako! Kayo ba? Tsk, huwag kayong duwag kung gusto niyo ang isang tao. Kung kailangan harapin mo buong angkan hrapin mo! Di yung takot ka. Pwe!

AndreaNadz01! I love you. ;)

Message for HerTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon