Chap 1

388 7 2
                                    

Cậu ngước đôi mắt đen láy chứa hàng nghìn giọt nước mắt long lanh lên trần nhà. Nhìn lại căn nhà mà ngày nào vẫn còn tiếng cười nói của cậu và anh ôi những ngày tháng hạnh phúc đấy bây giờ đâu rồi? Mà bây giờ quanh cậu chỉ là màu đen, màu của bóng tối, mới thật cô đơn, tịch mịch, lẻ loi làm sao! Cậu nhớ những câu nói của anh dành cho cậu " Tiểu Thần anh yêu em " " Tiểu Thần you are my love " " Tiểu Thần lại đây để anh hảo hảo yêu thương em nào " ! Cậu thấy quanh ngôi nhà vẫn còn tiếng nói của anh. Nhưng sao có thể chứ ! Chắc bây giờ anh đang vui vẻ bên gia đình mới của anh rồi, bên cô vợ minh tinh xinh đẹp của anh, bên đứa con gái đáng yêu xinh xắn của anh rồi! Anh bây giờ đã hạnh phúc rồi còn cậu thì sao?  Vẫn bị những quá khứ xưa vây hãm, vẫn nhớ về anh, nhớ cái ôm ấm áp cảu anh mỗi đêm đông lạnh giá, những cái hôn nồng cháy của anh.
**************★★★★★★★★★★★
     " TIỂU BẢO CK EM VỀ RỒI NÀY! "
Cậu giật hết cả mình,  cất ngay quyển truyện mình đang đọc ( đm sao lại về lúc này đang đọc đúng đoạn ngược tâm hay vãi linh hồn, sau vụ này cho ngủ sopha 1 tuần)  trong lòng nghĩ thế thôi nhưng cậu cũng chả dám cấm túc  hắn đâu! Cậu ko muốn 1 tuần liền ko đi học được đâu! 
     " CK yêu đi làm về rùi hả?  Có mệt ko?  Chắc ko mệt đâu nhỉ, ngày nào anh chả đi làm đến độ bỏ quên vk 3tuần ko dòm ngó tới đi , đi công tác tận Pháp lận mà!  Đi tháp Eiffel này!  Đi cánh đồng hoa oải hương với tình nhân này!  Còn chụp ảnh gửi về cho tôi cơ mà "
        " Em nói gì vậy?  Hôm nọ anh đi công tác ở Anh mà!  Em có uống thuốc chưa vậy?  Mà tình nhân nào?  Em lại não bổ hả?  Anh ko hiểu bao giờ em mới giống người bình thường được đây!  "
      " Anh còn chê tôi ko bình thường!  Vậy còn lấy tôi về làm gì?  Huhu sao số phận tôi hẩm hiu vậy đúng thật là người ta có câu ' hồng nhan bạc mệnh'  mà . Tôi về nhà mẹ tôi đây "
     " Ukm anh xem em đi được mấy ngày rồi về! Mà câu nói của em cũ rồi bây giờ là ' hồng nhan bạc tỉ ' mà "
     " Bây giờ anh còn bắt lỗi tôi có phải yêu nhau 4 năm anh chán cơm thèm phở rồi đúng ko?  Tôi.... Tôi đi tìm người khác cho anh xem!
     " Em nói gì? Nói lại cho anh nghe "
     " T... Tô.... Tôi nói tôi sẽ đi tìm người khác "
     " Em muốn đi tìm người khác , anh ko thoả mãn nổi em sao?  Được sẽ cho em đi tìm người khác nếu trong 1 tuần sau em rời giường được "
Nói rồi anh vác cậu như vác 1 cái bao tải tiến vào phòng ngủ
      " A đồ biến thái, sắc lang thả tôi ra "
      " Được anh sẽ cho em biết anh biến thái và sắc lang ntn "
++++++++++vài phút sau++++++++++
      " A..... ưm....... Minh..... nhẹ... 1......chút "
      " Em còn muốn đi tìm người khác nữa ko? "
       " Ko..... muốn.. nữa....... a........ nhẹ.... 1..chút........ đi

(Đam mỹ , BL ) Sad ending maybe? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ