Chương 1 đổi thể trọng sinh
Một đêm bạo tuyết, thiên địa một mảnh ngân trang tố khỏa. Ấm dương chợt tình, ngàn thụ vạn thụ hàn mai ánh tuyết nở rộ, hoa mai nhiều đóa áp cong chi đầu, mãn viên đỏ bừng.
Vài tên quần áo tươi sáng, đầu đội tinh xảo châu ngọc trâm cài tuổi thanh xuân tỳ nữ xuyên qua với mai lâm trung, hoặc là thật cẩn thận bám vào mai chi, hoặc là cẩn thận thu thập dừng ở hoa mai cánh thượng tuyết đầu mùa.
"Hầu gia pha trà đến thủy có rơi xuống."
"Hầu gia thích nhất hoa mai."
Tay phủng mai chi thiếu nữ thật thật là người so xinh đẹp.
Cố Minh Noãn nằm ở sát cửa sổ ấm trên giường đất, biểu tình đạm nhiên ngăn lại tức giận đến đầy mặt đỏ bừng bà vú giang ma ma, "Ta đã đã đem chết, hầu gia là nạp thiếp vẫn là tục cưới, ta đều quản không đến."
"Phu nhân ――"
Giang ma ma nâng dậy Cố Minh Noãn, phẫn hận khó bình nhắc mãi: "Nếu không đem lả lướt các nàng kêu trở về tiếp tục phụng dưỡng ngài đi, đỡ phải này đàn kiến thức hạn hẹp tiểu đề tử bướng bỉnh, chọc ngài sinh khí."
Ánh mặt trời sái lạc ở trên má nàng, giống như mạ lên một tầng vầng sáng, chẳng sợ bệnh thể trầm kha, nàng thân hình gầy ốm, vẫn như cũ khôn kể nàng trong xương cốt tản mát ra yên tĩnh hơi thở, Cố Minh Noãn nhìn thấu sinh tử, phong hoa so chi trước kia càng hiện thong dong.
"Hầu gia tướng mạo tuấn mỹ, nho nhã xuất trần, không thể thiếu người nhớ thương."
Cố Minh Noãn hồn không thèm để ý cười cười, đỡ giang ma ma tay nâng thân, "Lả lướt các nàng có hảo quy túc cũng toàn chúng ta chủ tớ tình nghĩa, ta đi rồi, bà vú cũng nên hưởng hưởng con cháu phúc."
Giang ma ma vành mắt ửng đỏ, nghẹn ngào nói: "Đều là Ân thị tạo đến nghiệt, năm đó nàng nếu chịu an tâm dưỡng thai, phu nhân không đến mức từ nhỏ liền thể nhược, cùng hầu gia thành thân mười năm chưa từng sinh hạ nhi nữ ――"
"Phụ thân đến chết đều không thể vong tình giả chết khác gả nhiếp chính vương nàng."
Cố Minh Noãn bàn tay trắng châm hương, chậm rãi quỳ gối phật tượng phía trước, vi liễm mí mắt, cốt cảm trắng nõn ngón tay quen thuộc chuyển động Phật châu, "Một hồi lấy giang sơn vì cục ái hận phù hoa mộng, ta chẳng qua là bé nhỏ không đáng kể khách qua đường."
Trước mắt thanh đạm bóng người phảng phất tùy thời đều sẽ biến mất giống nhau, chưa từng tại đây trên đời lưu lại một chút ít dấu vết, giang ma ma trong lòng căng thẳng:
"Ngài có thể nào là khách qua đường? Không phải ngài, Thái Hậu nương nương căn bản nhúc nhích không được nhiếp chính vương Tiêu Việt, đại tiểu thư chết vào ngoại mông thù cũng là ngài báo, Thái Hậu nương nương hôm kia hạ ý chỉ phong Tiêu Bảo Nhi vì thọ dương công chúa hòa thân ngoại mông, đại tiểu thư ở thiên có linh cũng sẽ cảm kích ngài."
Năm đó nhiếp chính vương phi Ân Như bức cố minh hân thay thế Tiêu Bảo Nhi xa vỗ ngoại mông, nhiếp chính vương quyền khuynh triều dã, thế lực khổng lồ, Cố Minh Noãn chỉ có thể mắt thấy chị ruột cố minh hân xa gả, cuối cùng chết tha hương tha hương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng sinh] Kiều sủng lệnh - Hoàn
General FictionTác giả: Dạ Huệ Mỹ Cv & Des: Tieumieume Ân tình đã còn, cừu hận đã báo, nàng không tiếc nuối ―― trọng sinh! Đồng dạng triều đại, giống nhau tên họ, không giống nhau chí thân, nàng đỡ trán thở dài hạnh phúc say. Dốc lòng hình võ tướng cha: Thề muốn c...