Chương 489
Cố Diễn rõ ràng cảm thấy bá mẫu lược có bất mãn, Tiêu Dương chặn lại nói: "Cố thúc giới thiệu vài người cho ta nhận thức, ta cùng bọn hắn nhiều lời vài câu trì hoãn một hồi."
"Đúng vậy, đúng vậy, nhiều lời hai câu lời nói."
Mới vừa rồi cùng Tiêu Dương hàn huyên người vội vàng theo nói, nói giỡn, tiêu tứ lão gia đều lên tiếng, bọn họ dám phản đối sao?
Cố Diễn cười đến chỉ thấy nha không thấy mắt, lòng có xúc động để sát vào Khương thị nói: "Bọn họ quá nhiệt tình, vẫn luôn nói cái không ngừng, ta cũng vô pháp tử đi."
Khương thị liếc liếc mắt một cái Tiêu Dương, cho hắn cảnh cáo ánh mắt.
Tuy rằng này đó đều là cố gia nhân mạch, nhưng là bọn họ trung có ai không hy vọng mượn cơ hội này cùng Yến Vương Tiêu Dương nhấc lên quan hệ?
Bọn họ lại đều nhìn ra Tiêu Dương thực hiếu thuận Cố Diễn, lấy lòng Tiêu Dương rất khó, nhưng lấy lòng Cố Diễn tương đối dễ dàng. Tiêu Dương chỉ cần hướng ra sức lấy lòng Cố Diễn người lộ ra vừa lòng thần sắc, những người này còn không vây thượng Cố Diễn?
Tiêu Dương sờ sờ cái mũi, lặng lẽ cho những người đó một cái một vừa hai phải ánh mắt, những người đó liền ngừng nghỉ rất nhiều.
Khương thị xem qua lúc sau lại là tức giận lại là buồn cười, Cố Diễn bên người có Tiêu Dương ở, nàng cũng có thể yên tâm chút. Khương thị hiện giờ lo lắng nhất không phải Cố Diễn tuyệt tự, mà là Triệu hoàng hậu.
Tại đây một chút thượng Khương thị tuyệt đối cùng Tiêu Dương là đứng chung một chỗ, đều ở phòng bị Triệu hoàng hậu lợi dụng thương tổn Cố Diễn, đều sợ Cố Diễn cùng Triệu hoàng hậu liên lụy không ngừng.
Mặc kệ chưa đi đến cung phía trước Triệu hoàng hậu là như thế nào thân phận, một khi thành hoàng đế nữ nhân, cả đời đều là Sở Đế người.
Lấy Triệu hoàng hậu dã tâm cùng mấy năm nay trả giá, nàng cũng không có khả năng mai danh ẩn tích ra cung đi cùng Cố Diễn quá bình tĩnh giàu có nhật tử.
Khương thị bảo dưỡng đến lại hảo cũng không thể chiếu cố Cố Diễn cả đời, có Tiêu Dương ở, nàng đã chết cũng có thể nhắm mắt lại.
Bởi vậy Khương thị chỉ là giả vờ tức giận, cũng không phải thật sự trách tội Tiêu Dương. Khương thị ngầm liền hoàng cung mật đạo đều có thể nói cho Tiêu Dương, nàng còn sẽ để ý khác sao?
Nàng đối Tiêu Dương nhân phẩm rất có tin tưởng, tin tưởng Tiêu Dương có thể cùng Cố Minh Noãn quá cả đời.
Đến nỗi Tiêu Dương có không làm được như trước mắt giống nhau chuyển một, còn phải coi chừng minh ấm như thế nào kinh doanh chính mình nhân duyên.
Đây là nàng cùng Cố Diễn đều giúp không được gì, của hồi môn là một nữ nhân thể diện cùng tự tin, nhưng cũng không phải quyết định một cái nữ tử hay không hạnh phúc toàn bộ.
Khương thị âm thầm nghĩ Cố Minh Noãn cập kê sau muốn nhiều cho nàng nói một chút những việc này, nàng còn không biết Cố Minh Noãn hai đời làm người, lịch duyệt so Khương thị phong phú đến nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng sinh] Kiều sủng lệnh - Hoàn
General FictionTác giả: Dạ Huệ Mỹ Cv & Des: Tieumieume Ân tình đã còn, cừu hận đã báo, nàng không tiếc nuối ―― trọng sinh! Đồng dạng triều đại, giống nhau tên họ, không giống nhau chí thân, nàng đỡ trán thở dài hạnh phúc say. Dốc lòng hình võ tướng cha: Thề muốn c...