Chương 148 cẩu huyết? Tìm đường chết ( canh một cầu vé tháng )[ tác giả chương hào sai, không ảnh hưởng đọc ]
Tiêu Bảo Nhi tính tình thượng nhất tựa Ân Như.
Cố minh uyển giả bộ hồ đồ không nghe thấy cá mè một lứa...... Chỉ cho rằng Cố Minh Noãn bởi vì cố minh hân hiểu lầm Tiêu gia quá sâu, nàng thật vất vả lấy được Tiêu Bảo Nhi tín nhiệm, cầu phúc vũ múa dẫn đầu không có Tiêu Vĩ quan trọng.
Lại nói nói mấy câu, cố minh uyển rời đi.
Cố Minh Noãn làm hầu thư đám người phụng dưỡng nàng nghỉ tạm.
Hôm nay cùng Chiêu Hiền Phi ở chung tình cảnh luôn là hiện lên ở nàng trước mắt, nàng trằn trọc nỗ lực hồi tưởng, kiếp này Cố Minh Noãn cùng Chiêu Hiền Phi có gì quan hệ?
Tinh quang lộng lẫy, minh nguyệt tranh huy.
Cố Minh Noãn thâm đào thân thể chỗ sâu trong ký ức, vẫn là không thu hoạch được gì, bất quá Chiêu Hiền Phi đối nàng ít nhất lúc này thượng vô ác ý...... Đột nhiên, yên lặng đêm khuya truyền đến một tiếng thê lương tiếng kêu.
Nàng xoay người dựng lên, sao lại thế này?
Hoàng cung còn sẽ cố ý ngoại sao?
Hầu thư đám người chọn lượng ánh nến, "Cố tiểu thư chớ hoảng sợ loạn, nghe thanh âm tựa từ phía tây truyền đến."
"Là phía tây?"
Cố Minh Noãn khoác quần áo, đẩy ra cửa sổ, thăm dò hướng phía tây nhìn lại, bên kia vật dễ cháy sáng choang, tiếng khóc dần dần lớn lên, "Là Chu tiểu thư?"
Hôm nay mới vừa có Chu tiểu thư đem thay thế được Tiêu Bảo Nhi trở thành múa dẫn đầu tin tức, buổi tối liền có chuyện, lại còn có là ở đề phòng nghiêm ngặt hoàng cung, Chu tiểu thư ruột thịt cô cô lại là hậu cung chi chủ Hoàng Hậu nương nương......
Chu tiểu thư gặp chuyện không may, cùng vào cung nữ hài tử cái nào là an toàn?
"Hầu thư, ngươi đi xem rốt cuộc là chuyện như thế nào."
"Là."
Cố Minh Noãn đợi một hồi, hầu thư vội vàng phản hồi, trên mặt treo một sợi kinh hãi, nhẹ giọng nói: "Chu tiểu thư nửa đêm như xí khi, bị từ trên trời giáng xuống cẩu huyết bát một thân, chờ nàng phản ứng lại đây, trước mắt ném hai chỉ chết cẩu...... Chu tiểu thư bị sợ hãi. Tẩy rớt trên người cẩu huyết sau, trên mặt nàng, cánh tay chờ dính cẩu huyết địa phương nổi lên một tầng rậm rạp hồng bệnh sởi."
"Có hay không kêu thái y?"
"Thái y nhất thời lấy hồng bệnh sởi không có cách nào, Chu tiểu thư không ngừng đến nói có quỷ, có quỷ."
Ở trong cung làm việc cung nữ không dám dễ dàng đề trúng tà gì đó, hầu thư ý tứ đã tỏ vẻ thật sự rõ ràng.
Chu tiểu thư tuyệt phi lỗ mãng người, bị người bát một thân bỏ thêm dược cẩu huyết thế nhưng không có tìm được hung thủ. Chỉ có thể hướng quỷ quái thượng suy xét.
Đặc biệt là hậu cung lại là trên đời này âm ty nhiều nhất địa phương.
"Nô tỳ nghe nói có người nhắc tới có phải hay không kính phi nương nương hồn phách tác quái." Hầu thư lòng còn sợ hãi. "Kính phi nương nương thích nhất tiểu cẩu, trước kia cũng có người gặp qua phiêu đãng khóc thút thít bóng trắng."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Trọng sinh] Kiều sủng lệnh - Hoàn
General FictionTác giả: Dạ Huệ Mỹ Cv & Des: Tieumieume Ân tình đã còn, cừu hận đã báo, nàng không tiếc nuối ―― trọng sinh! Đồng dạng triều đại, giống nhau tên họ, không giống nhau chí thân, nàng đỡ trán thở dài hạnh phúc say. Dốc lòng hình võ tướng cha: Thề muốn c...