Con mắt của mỗi người ai cũng hướng đến tôi nhưng có một chàng trai rất lạnh lùng ngồi ở cuối lớp . Cậu ta muốn được nhìn tôi nhưng lại xấu hổ 😳. Vào một hôm tôi lúc đó rất muốn đc làm tình. Thấy mọi người đều có người yêu mà tuổi thân. Tôi chưa biết tôi đc xếp vào loại j. Mà tôi đã xác định đc là tôi ở giữa 2 giới tính. Tôi đã thử làm tình vs những cô gái đẹp nhưng còn mỗi con trai chưa làm chưa bt cảm giác ra sao.
Vào một hôm, lúc đấy ra về hết rồi. Còn mỗi mình tôi để dọn vệ sinh thì từ đằng xa tôi thấy một bạn học sinh trong lớp đang ngồi ngay gốc phòng. Hóa ra, đó là anh chàng lạnh lùng, cậu ấy tên là Sensai . Anh ta lớp 11 trên. Tôi càng bước lại gần thì tôi rất ngạc nhiên. Anh ta đang cầm một tấm hình của ai đó thì vừa kéo dây quần ra. Anh ta từ từ móc con cu to ra với hai hòn trứng to to. Anh ta móc ra rồi từ từ vuốt ve nó. Anh ta giờ vào đầu cu. Từ từ lắc nó rồi sục mạnh. Con cặc vĩ đại ấy bỗng chốc cương cứng lên . Tôi muốn đc làm tình vs anh ta lắm nhưng ko đủ can đảm. Tôi bước lại gần thì thấy người trong ảnh là tôi và tôi rất ngạc nhiên và bỏ chạy. Khi tôi bỉ chạy, anh ta đã nhìn thấy tôi và rất hoảng loạn ngạc nhiên. Khi anh ấy vs vẻ mặt buồn bã ra về gần ra lớp thì tôi đã chặn cửa. Anh ta rất ngạc nhiên và tôi từ từ đẩy anh ta vào lớp rồi khóa chốt. Tôi đã hỏi anh ấy về vụ đó và anh ấy thừa nhận thế là tôi chạy đến bên anh ấy rồi hôn vào đôi môi. Cháo lưỡi nồng nhiệt. Từ từ con cặc vĩ đại cương cứng. Tôi mò vào chỗ đó rồi kêu anh ta rạch quần ra. Anh ta ngượng ngùng làm theo và vạch quần ra thì con cặc vũ đại cương cứ lên . Tôi bắt đầu sờ vào nó và cứ đi sờ. Tôi bắt đầu di chuyển sục cặc . Những tiếng rên rỉ sướng của anh ta rất đã.