Chap 1- Tôi là Ahara!

925 7 0
                                    

Tôi là Ahara. Tôi đang 16 tuổi. Tôi mới chuyển nhà tới thành phố New York. Ở đấy xung quanh tôi đều rất hiện đại. Việc tôi làm đầu tiên là sắp xếp đồ đạ vào căn nhà mới. Căn nhà cũng rất to. Mọi thứ xung quanh đều rất mới mẻ và đầy chất quý tộc. Căn nhà được phủ màu vàng kim thêm pha trộn những hạt kim cương lấp lánh. Phòng nào cũng rất to đến cả toilet cũng rất bự. Vào nhà thứ mà tao muốn đặt chân đến là phòng ngủ của tôi. Căn phòng phát ra hương thơm ngọt ngào. Mọi thứ đều rất chất lượng. Tôi đến gần cái giường. Nó rất to và cái nệm thì rất êm ái nó có thể giúp ích cho tôi việc làm tình. Sau khi tham quan căn nhà xong thì chắc các bạn cũng muốn biết tôi địa vị như thế nào? Tôi là ai? Trông tôi ra sao? Thì tôi sẽ giải thích.

Cũng như tôi đã nói tôi là Ahara 16 tuổi. Ba tôi là Gaharam chủ tịch công ty nội thất và quản lý kinh doanh về bất động sản. Còn mẹ tôi là Jennny bà kinh doanh các loại trang sức . cả ba và mẹ tôi đều quản lý những công ty hàng đầu thế giới. Ba và mẹ đều rất yêu thương tôi. Tôi đòi gì ông bà ta cũng đồng ý. Mọi người ai cũng bảo là tôi là một đứa rất có phúc. Tôi là con 1 của gia đình quý tộc mà lại còn Soái Ca trong mắt mọi người. Nên các thiếu nữ ai cũng đổ vì tôi. Khuôn mặt thì v line. Mũi thì cao. Đôi mắt thì rất đẹp với cả kiểu tóc nam tính. Tôi cao 1m87 và trông thân hình thì vừa. Làn da thì có khi trắng hơn cả mấy cô gái kia. Mọi thứ tôi kể nải giờ đó đều là tôi . Ahara!

Tình Yêu Không Biên GiớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ