°° hii mhmm sana magustuhan ninyo ito ulit :)°°
°°VOTE and COMMENT:) °°
#CHRISTIAN ILOVEYOU :*
~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~
°°ANGEL POV°°
ito ako ngayon sa kwarto ko nag iisip isip , tssk oo iniisip ko siya , si bestfriend ko si CHRISTIAN.
Grabe mahal na mahal ko na siya kung dati lang crush patay na patay ako ngayon naman MAHAL NA MAHAL KO NA.
pero may may gusto siya at yun ay si christel aquino maganda , simple , pero mataray lahat daw ng gusto niyang babae nakay christel na.
kaya nalungkot ako nasaktan patagong umiiyak sa kwarto at sa bestfriend kong si cloe.
nung isang araw kase sinagot na ni christel si christian huhu :'(
NAKAKAINIS!!!
makatulog na nga lang T,T
ZZZZZZZzzzzzzzzzzzzzzzzzz
~•~•~•~•~•~•~•~•~•
Next day -___-
CHRISTIAN POV
HII ang GANDA ng araw ko sinagot nako ni CHRISTEL HAHA ang saya ko pero parang ang lungkot ng bestfriend kong si ANGEL :(.
kung hindi lang kame mag bestfriend niligawan ko na yan kaso baka pag umamin ako mawala na lang ung pinaka iingatan kong babae at pinaka mamahal ko si ANGEL DELA CRUZ i really love her as a bestfriend and also as may life :(
si cloe bff din namin at patay na patay un sa tropa kong si MARK YSAO HAHAHA :) BAGAY sila
kaya ko lang naman niligawan si christel kc crush ko siya pero siya MAHAL NA MAHAL AKO oo alam ko masasaktan ko si christel pag inamin ko sa kanya to.
oo na SELFISH na ko pero kaya lang naman talaga ea dahil para hindi mahalata ng babaeng MAHAL NA MAHAL KO na wala ako gusto sa kanya ayaw ko masira pag kakaibigan namin :(.
cguro matututunan ko din mahalin si christel. SANA NGA SANA.
ito ako ngayon sa kwarto ko nakatitig sa picture niya habang kumakaen ng pop corn.
kc pag nakikita ko ung mga ngiti niya napapangiti na din ako sana kame nalang talaga :( ang TORPE ko pag dating sa bestfriend ko huhu i really really love her , i will do enything for her.
(katok-katok)
sino kaya to? mHmm .
"Baby boy!" ahh si christel pala to.
"wait baby gurl"tinago ko ung picture ni angel baka mag selos ehh.
" hii baby boy huhu imissyou! you miss me?" parang kahapon lang kame huli nag kita ahh pag kakatanda ko?
"naman" and i smile.
" nag meryenda kana ba baby gurl?" pag bubukas ko ng tapic.
"opo baby boy im finish" and she go to my room.
"baby boy she is your bestfriend? ang alam ko dalawa sila ?"ai oo nga pala tinago ko picture ni angel.
"ahh oo teka ito si angel" pinakita ko sa kanya . nilapag ko sa may ilalim ng unan ko sana hindi niya mahalata.
"ahh she's beautiful at mukhang mabaet :)"sana mag ka sundo sila.
~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~••~
*Mag kakasundo nga ba sila ohh mag aaway ?
*MAHAL ba talaga ni christel si christian ?
*ABANGAN* :)) <333
Hii sana nagustuhan ninyo kahit konte lang ung chapter w
one :)
please VOTE and COMMENT :)
#MAHAL NA MAHAL KITA <3
BINABASA MO ANG
Im Falling in Love with my Bestfriend
Teen FictionNasubukan mo na ba mag mahal ? ung taong mahal mo eh BESTFRIEND mo pa! sa dinami dami bestfriend mo pa minahal mo. isasabihin mo ba o hindi? hahayaan mo lang na masaktan ka ? kahit na alam nating lahat na MAHAL NA MAHAL MO SIYA! lahat tayo may kar...