angel's bday1

59 0 0
                                    

*sana magustohan  ninyo ito.

*may darating na isang tao sa school at PINSAN  siya ni ANGEL.

*hii huhu ngayon ko lang ulit na open wattpad ko bc sa school ii :)

~•'•~•'•~•'•~

ANGEL POV

GOODMORNING :)

its my bday :D maka pag hilamos na nga at para makakaen nako ng breakfast.

pag babako "HAPPY bday princess" sabe ni mom at hinalikan niya ako sa pisngi :*.

"thanks mom, lets eat" sabe ko na may ngiti sa mga labi ko.

then pag tapos ko kumaen umakyat nako sa kwarto ko para mag bihis at makapag ayus na para maka pasok na ako.

for sure ang dalawa kong bff ay nag hihintay na saakin :)

naalala ko wala pala si dad umalis nasa canada para ayusin ung business namin duon.

ok tapos nako pababa  nako ng makita ko si mom "mom alis na po ako baka malate po ako ehh :)" then kiniss ko ung pisngi ni mommy.

"ok mag iingat baby ko tutal bday mo papuntahin mo dito ang mga kaibigan mo pati ung bestfriend mong si cloe? ba yun at ung crush mo na bff mo po. ^_^" sabe ni mommy haist alam  ni mom lahat pano?  nag oopen up kase ako kay mommy :)

"mom! >_<" ayaw kase ako tigilan ni mommy kay christan kesa bagay daw kame >_< kung alam lang sana ni mommy ung nararamdaman ko.

"HIHI joke lang princess, by the way i have a surprise for you baby" sabe ni mommy ano kaya yun? :) sana mais HIHI favorite ko un ehh :)

"ahe sure mom :)"sabe ko  haist nakalabas nako ng bahay "manong edgar tara na po baka malate pa po ako sa school ehh" sabe ko kay mang edgar.

"ocge po mom tara napo" at pinag buksan ako ng pinto at pag sakay ko sinara agad ni manong edgar.

habang nasa biyahe kame naka tingin lang ako sa labas ng bintana naalala  ko nanaman ung isang araw na hindi tinupad ni best christian ung promise  niya saakin na sabay kame kumaen  ni isang text wala.

masaya siguro siya dahil may girlfriend na siya mas matanda saakin ang girlfriend niya ng dalawang taon haha gurang na siya x)

"ma'am nandito na po tayo sa school ninyo" nagising ako sa katotohanan masyado pala malalim iniisip ko.

"ocge po manong edgar umuwi po muna kayo text ko nalang po kayo kung mag papasundo nako" at pag labas ko ng sasakyan.

"ocge po ma'am happy bday po" napa ngiti ako :) "thanks po manong edgar cge po ingat po"pag tapos ko sabihin yan sinara ko na ung pinto at nag lakad na papunta sa gate.

nakita ko ang bestfriend ko si cloe :) papalapit na siya saakin "besty happy bday :**** muaaaah" sabe ng besty ko na si cloe :) ahe kaya mahal na mahal ko itong babaeng to.

"thanks besty, by the way sabe ni mom sa bahay nakayo mag dinner sama ko daw mga friends ko at kayong dalawa ni christian"sabe ko sa kanya.

"hay nako besty sigurado ka ba na pupunta un? pano kung hindi?"sabe ni cloe nghina ako bigla.

"nako bday ko kaya dapat  pumunta siya dahil pag hindi , hindi ko nadin siya kakausapin kahit kailan alam kong hindi ko kaya pero tao din ako nasasakta alam ko din wala ako karapatan magalit kase bff lang niya ako pero mahal ko siya mahal na mahal pero may mahal siyang iba."pag kasabe ko nun akmang tutulo na luha ko kaso piniligilan ko kase sa loob ng school na to alam nila na malakas at mataray ako.

"besty!"yan lang ang nasambit ng bff kong si cloe.

"dont worry titigil ko na tong kahibangan ko para hindi nako nasasakta"sabe ko sa kanya para hindi na siya mag alala pa saakin.

kiiiiiiiiiirrrrrrrrriiiiiiiiinnnnnnng!!!!!

bell na pala at umalis na kame ni cloe.

pag pasok  ko sa klasroom binati nila ko lahat at nag siupuan na din sila nung dumating si Mr.Tan masungit at mababa mag bigay ng grades yan pag alam niyang wala kang ginawa sa klase niya na activities bagsak ka kaagad.

napansin ko wala pa pala si christian saan na kaya un.

"sir soorry po im late!"sabe ng lalaking hingal na hingal pag lingon ko si christian pala ito.

"ok  seat down!" sabe ni Mr.Tan

lesson dito

lesson duon

activity dito

activity duon

Kiiiiiiiiiiiirrrrrrrrrrrriiiiiiiiiiinnnnnnng

haist salamat at nag bell na din. inayus ko ang mga gamit ko kaso ang saklap lang hindi niya ako binati o pinansin manlang :( ang sakit ngayon lang siya naging ganyan.

*-------------*

hii readers sorry po kung late update bc lang po :) 

sana nagustohan ninyo please comment and vote :)

#promise <////33

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 26, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Im Falling in Love with my BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon