Thư danh: Ngốc Phu
Tác giả: Thừa Hoan Mạc Tiếu
Văn án
Hạ Vân Thiên Hi sinh ra đã bị cha mẹ vứt bỏ, hắn nội tâm đã sớm đã muốn vặn vẹo, khi hắn gặp chất phác ngu dốt "Ngốc trượng phu", vừa định buông cừu hận cùng hắn cùng một chỗ,"Ngốc trượng phu" Cư nhiên không ngốc , hắn chân thật thân phận là ai đâu?
Nội dung nhãn: Sinh con cường cường gương vỡ lại lành cải trang giả dạng
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hạ Vân Thiên Hi Trầm Tu Dương / Lâm Kì ┃ phối hợp diễn: Lâm Thành Hạ Vân Trác Trầm Tu Viễn ┃ cái khác:
Văn vẻ loại hình: Nguyên sang - thuần yêu - cận đại hiện đại - tình yêu
Tác phẩm phong cách: Chính kịch ̣
Đệ 1 chương bọn buôn người
"Nữ nhi a! Ngươi khả tính đã trở lại! Ta biết cái kia súc sinh đối với ngươi không tốt, khả, ngươi cũng không thể bỏ lại cha đi a!" Hạ Vân Thiên Hi mới ra nhà ga đã bị nhân phác lại đây, nằm trên mặt đất ôm của nàng đùi, há mồm liền gào khóc khóc lớn.
Hạ Vân Thiên Hi lạnh lùng nhìn thượng trung niên nam nhân, này nam nhân vốn là muốn nhào vào trên người nàng , bị nàng sau này nhất lui, chính mình bán trụ chính mình chân, mới ngã trên mặt đất, nếu không phía sau có nhân ngăn trở nàng, nam nhân căn bản không gặp được nàng một cây tóc ti!
Nam nhân suất sửng sốt một chút, vội vàng ôm lấy của nàng tiểu thối bụng, kia đã chết tức phụ hình dạng, nước mắt nước mũi đều chảy ra , Hạ Vân Thiên Hi chán ghét đoán hắn một cước, hiện tại phiến tử hành động tốt, đều có thể tiến Hollywood !
Nếu không hắn là "Nhân vật chính" Chi nhất, hắn thật đúng là muốn vì hắn vỗ tay!
"Lăn!" Không đá văng nam nhân, làm cho Hạ Vân Thiên Hi mặt đen lại hắc, vốn đính tốt vé máy bay, cư nhiên bởi vì bão đình bay, nếu không người kia ngày sinh nàng mới không có hứng thú vội vàng xe lửa tọa lại đây!
"Ngươi như thế nào cùng ngươi ba nói chuyện? Ngươi trộm nam nhân ta còn không giáo huấn ngươi, ngươi còn dám đùa giỡn khoảng không phải?" Những người này buôn lậu đều cũng có đội , vài người đồng thời xuất động, ôm Hạ Vân Thiên Hi nam nhân giả trang nàng phụ thân, mà hiện tại chạy đến kéo tay nàng nam nhân, giả trang thành nàng trượng phu.
Ấn bọn họ lộ số, bọn họ chính là kẻ xướng người hoạ không cho thụ hại nhân biện giải cơ hội, nói là của nàng thân nhân, sau đó đem nàng mạnh mẽ mang đi, Hạ Vân Thiên Hi tròng mắt vòng vo chuyển, nhìn cao lớn "Trượng phu", trên mặt lộ ra hoảng sợ biểu tình, coi như bị sợ hãi, không biết làm sao bộ dáng.
"Ngươi, buông! Ta không biết ngươi."
Hạ Vân Thiên Hi dùng sức bỏ ra nam nhân, lại bởi vì nam nhân trảo thật chặt súy không ra, sợ hãi nước mắt đều đi ra .
Sắm vai trượng phu nam nhân, lập tức trừng lớn ánh mắt, một cái tát đóng sầm của nàng mặt, tức giận quát:"Xú bà nương, ngươi còn dám trang không biết ta!?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc Phu - Thừa Hoan Mạc Tiếu
RomanceThư danh: Ngốc Phu Tác giả: Thừa Hoan Mạc Tiếu Thể loại: hiện đại, sinh tử, cường cường, gương vỡ lại lành, cải trang giả dạng, 1x1, HE, hoàn. Văn án Hạ Vân Thiên Hi sinh ra đã bị cha mẹ vứt bỏ, hắn nội tâm đã sớm đã muốn vặn vẹo, khi hắn gặp c...