Đệ 35 chương gặp nạn
Trầm Tu Dương gần nhất bề bộn nhiều việc, con không tha thứ hắn, vội vàng hống con, tương lai tức phụ gia gia chán ghét hắn, vội vàng lấy lòng tương lai tức phụ gia gia, tức phụ chạy không có người ảnh, vội vàng tìm luyến ái giáo trình, chờ tức phụ trở về bắt cóc tức phụ.
So sánh với dưới những người khác cũng rất thanh nhàn, Vân Ngạo cùng Lôi Đình xem sao xem ánh trăng, Trầm Tu Viễn vội vàng truy bị hắn khí chạy lão bà, mà Lâm Thành luôn thường thường biến mất vài ngày, duy nhất không biến chính là trở về thời điểm, luôn mông đau, yếu Hạ Vân Thiên Hi ở có thể lời nói ác độc vài câu, khi nào thì sinh hầu tử.
Có lẽ là này vài người đều Thái Thanh nhàn, Hạ Vân Thiên Hi liền cùng bọn họ mở cái không tốt lắm cười chê cười.
Hạ Vân Thiên Hi mất tích , ở bảo hộ long hoa hồi trình trên đường, long hoa cũng bị không nhỏ thương.
Thu được tin tức, kinh không chỉ là Trầm Tu Dương cùng Hạ Vân Hầu, còn có sát minh cao thấp, sát minh ở sở hữu dong binh đoàn lý đứng hàng thứ thứ nhất, chính mình lão đại bị nhân bắt đi , lại cái gì manh mối tìm khắp không đến, này vẫn là chưa từng có phát sinh quá chuyện.
Vân Ngạo làm sát minh ám bộ đầu, suốt đêm xuất phát hồi sát minh, cùng nhau đi theo đi còn có Trầm gia huynh đệ, hai người lý do rất đơn giản, chính mình lão bà sinh khí không biết, hơn nữa bọn họ đi là vì cứu người.
Vân Ngạo là không muốn , Trầm Tu Viễn cho dù , theo tiểu ở quân khu đại viện lớn lên nhân, thân thủ sẽ không kém, thực chiến kinh nghiệm tuy rằng không nhiều lắm nhưng là từng có, khả Trầm Tu Dương, cho dù cùng hắn đơn đả độc đấu tương xứng, nhưng đối lại vừa là sát thủ, hội cùng ngươi quang minh chính đại quyết đấu?
Một chút kinh nghiệm không có, đi chính là chịu chết!
Hắn phản đối bị Trầm Tu Dương mười phát nghẹn hồi trong bụng, mười chích khúc khúc, đâu tiến trong viện, có cỏ xanh che lấp làm theo nhất thương một cái, quy thiên .
Vân Ngạo cân nhắc , có thể dẫn hắn đi làm cái tay súng thiện xạ cũng không sai.
Kỳ thật Trầm Tu Dương có tốt như vậy thân thủ tất cả đều là Hạ Vân Thiên Hi cùng Trầm Đình Diệu công lao, lúc trước Hạ Vân Thiên Hi vô luận là chế địch kỹ xảo vẫn là dùng thương đều đã dạy hắn, mà Trầm Đình Diệu cảm thấy hắn trở về nên có chút công phu phòng thân, đem hắn đâu tiến bộ đội lý thao luyện, này năm năm có rảnh ngay tại bộ đội lý đợi, tưởng bổn điểm đều không được, về phần thực chiến kinh nghiệm......
Đánh đánh liền đi ra thôi!
Vân Ngạo đến sát minh, Chu Viễn đã muốn chờ , bắt được sở hữu tư liệu đều làm cho hắn mang theo, sát minh xuất động ngũ đại vương bài cùng nhau, chưa từng có lớn như vậy trận thế.
Tìm hai ngày đuổi tới Phi Châu, ở Khoa Đặc địch ngõa tắc một cái thôn trấn khách sạn lý, bọn họ tìm được bị thương long hoa cùng hắn ba cái bảo tiêu, bọn họ đi ra mấy chục cá nhân, chỉ còn bọn họ bốn .
Nguyên lai có Hạ Vân Thiên Hi hộ tống, vừa mới bắt đầu long hoa đã bị một lần ám sát, đối phương giả mạo hắc vũ một nam một nữ hai người, bị Hạ Vân Thiên Hi giết nữ nhân, nam nhân đào tẩu , sau lại không nữa xuất hiện quá.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ngốc Phu - Thừa Hoan Mạc Tiếu
RomanceThư danh: Ngốc Phu Tác giả: Thừa Hoan Mạc Tiếu Thể loại: hiện đại, sinh tử, cường cường, gương vỡ lại lành, cải trang giả dạng, 1x1, HE, hoàn. Văn án Hạ Vân Thiên Hi sinh ra đã bị cha mẹ vứt bỏ, hắn nội tâm đã sớm đã muốn vặn vẹo, khi hắn gặp c...