Chính văn [520xs.com] 2 đệ 1 chương.
“issaccosta, hai mươi hai tuổi, Yale University luật học viện tốt nghiệp,16 ngày ở cùng đồng bạn cùng nhau tốt nghiệp lữ hành trên đường mất tích, đến nay rơi xuống không rõ. Địa phương cảnh sát nhận được báo án sau tiến hành sưu tầm, không có phát hiện manh mối.”jj đem vừa nhận được địa phương cảnh sát xin giúp đỡ tư liệu giới thiệu một lần.
“16 ngày, hôm nay mới 18 ngày!”morgan kinh hô,“Ta như thế nào không biết địa phương cảnh cục có nhanh như vậy làm việc hiệu suất?”.
jj ngọt tươi cười mang theo chút bất đắc dĩ,“costa đồng bạn có chính khách sau, mà hắn bản nhân lại liên bang cao đẳng pháp viện quan toà con. Nghe nói ngay lúc đó costa bỗng nhiên có chút không thoải mái, bởi vậy bọn họ đi leo núi thời điểm liền một người lưu tại trong xe. Nhưng là khi bọn hắn xuống núi sau lại phát hiện xe bị khai đi rồi,costa điện thoại cũng vô pháp bát thông.”.
“Sau đó bọn họ liền báo nguy ?”reid nhấp mím môi,“Loại sự tình này cũng không tính hiếm thấy, có lẽ là hắn sốt ruột chờ một người rời đi, có lẽ là gặp việc gấp không thể không trước rời đi...... Ở xác suất học thượng, loại này khả năng xác suất có thể sánh bằng mất tích khả năng tính lớn hơn ít nhất hai mươi lần.”.
“costa đồng bạn một mực chắc chắn không có khả năng, mà bọn họ phía sau lại có chút năng lượng, cho nên, địa phương cảnh sát chỉ có thể xin giúp đỡ .”jj nói.
“Một đám sẽ không săn sóc nhân nhà giàu công tử!”elle nhìn về phía hotch,“Chúng ta muốn đi sao?”.
jj điện thoại vang , cắt đứt điện thoại sau, nàng ngọt tươi cười trở nên ngưng trọng,“Bọn tiểu nhị, có cái không tốt tin tức. Ở costa mất tích ngũ dặm Anh địa phương phát hiện một chiếc phế khí ô tô, bên trong có ba gã thụ hại giả.”.
“Sửa sang lại hảo tư liệu, chúng ta máy bay thượng xem.”hotch làm ra quyết định.
--------------------.
issac đến nay vẫn đang không thể tin được chính mình cư nhiên lại một lần bị bắt cóc .
Âm lãnh triều ẩm ướt kho hàng tản ra mục mùi,issac tay chân bị băng dán triền gắt gao , câu lũ nằm ở thủy nê thượng.
Rốt cuộc đã xảy ra cái gì?issac nhớ rõ phía trước bởi vì vị không thoải mái cự tuyệt cùng john bọn họ cùng nhau leo núi xem mặt trời mọc, sau đó đi chân núi trạm xăng dầu mua một ly nóng sữa ở trong xe chậm rãi uống, bất tri bất giác liền đang ngủ.
“Hắc,myboy, ngươi tỉnh sao?” Một cái khàn khàn thanh âm vang lên.
issac mạnh mẽ quay đầu nhìn về phía phát ra tiếng chỗ, lại đang nhìn thanh người nọ mặt thời điểm hoảng sợ.
Kia cùng với nói là mặt, còn không bằng nói là ma quỷ mặt nạ. Nguyên bản hẳn là trơn nhẵn gương mặt câu khe rãnh hác, kia cũng không phải năm tháng dấu vết, ngược lại như là dùng đao trượt vô số hạ. Xanh nhạt sắc ánh mắt lóe ra vui sướng cùng mê luyến, hắn tựa hồ tưởng mỉm cười, nhưng rõ ràng không thể khống chế mặt bộ mỉm cười, điều này làm cho hắn thoạt nhìn ký quái dị lại khủng bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tống Anh Mỹ kịch ] Đêm đích chương thứ bảy - Yên ba tiêu tiêu
Fiksi PenggemarVăn án: Không cẩn thận vượt qua liễu thai xuyên trào lưu đích Issac quyết tâm làm một phen đại sự nghiệp, vậy mà một lần hết ý bắt cóc để cho hắn bắt đầu hoài nghi mình. Mười sáu năm sau, lại một lần bắt cóc phát sinh ở trên người hắn, bóng ma sau...