Chính văn [520xs.com] đệ 96 chương.
gary hậu sự là issac một tay an bài , đợi cho hết thảy đều sau khi chấm dứt, Halloween lặng yên không một tiếng động đến.
“spencer, của ngươi Halloween kinh hỉ đâu?” Nếu không phải di động thượng ngày hội nhắc nhở,issac thiếu chút nữa liền đem một ngày này cho rằng bình thường thời gian làm việc . Hắn còn nhớ rõ, ở phía trước vài ngày,reid đối này ngày hội tràn ngập chờ mong.
“Ngạch, nga, ta cảm thấy, ta đã qua không cho đường liền gây sự niên kỉ kỷ .”reid đem giáp tốt sandwich đưa cho issac.
issac nhìn toàn tố sandwich, yên tâm cắn một ngụm. Có lẽ là chịu cảm xúc ảnh hưởng, hắn hiện tại đối thịt loại khẩu vị toàn vô.“Ta nhớ rõ ngươi đã muốn chuẩn bị cho tốt đạo cụ .”.
reid có chút khẩn trương nhấp hé miệng, Halloween đối hắn mà nói thật là cái tràn ngập khoái hoạt ngày. Bất quá, ở issac cảm thấy bi thương thời điểm, hắn vô luận như thế nào cũng không khả năng chính mình một người vô tâm không phế trò đùa dai.
issac nhìn ra reid chưa hết ngôn, hắn cảm kích reid săn sóc, nhưng là đồng thời, hắn cũng không hy vọng bởi vì chính mình mà sử bên người người thả khí chính mình khoái hoạt.
“Làm ơn, ta đều tính đi làm phía trước mua một ít trò đùa dai đạo cụ đâu? Ngươi sẽ không tưởng ta một người ở tổ lý trở thành cái đích cho mọi người chỉ trích đi?”issac đem sandwich vài cái nhét vào miệng,“Hôm nay nhưng là cả năm trung duy nhất một ngày có thể xằng bậy mà không bị trừng phạt một ngày, buông tha cho rất đáng tiếc.”.
“Ân, ta chỉ chuẩn bị khuê giao khăn trùm đầu, còn có vài cái không để yên công giả đầu.”reid mở ra thùng, hướng issac triển lãm hắn nguyên bản kế hoạch.
“Này cũng thật đủ rất thật ......”issac lòng còn sợ hãi,“Qua hôm nay về sau, nhất định phải đem này thu hảo, ta cũng không muốn tìm này nọ thời điểm trong lúc vô ý bị dọa nhảy dựng.”.
“Bình thường ta đương nhiên hội thu hảo, ta cũng không loạn phóng này nọ.”reid ý có điều chỉ nhìn issac.
“Kia có thể nói không cho phép, ngươi cùng sherlock trong lúc đó quan hệ làm cho ta thực lo lắng.”.
“Chúng ta chính là ngẫu nhiên trao đổi!sherlock tri thức thật sự rất hữu dụng!”reid không thể không vì hắn bằng hữu biện giải.
“Aha!”.
Bởi vì issac đưa ra muốn đi quà tặng điếm, cho nên hai người trước tiên bán giờ xuất phát. Bất quá, ở reid nhìn đến issac chọn gì đó sau, hắn bắt đầu lo lắng .
“Ngươi xác định này có thể?”reid cầm issac chọn tốt phương hộp, vừa rồi điếm chủ mới biểu thị một phen nó hiệu quả.
“Ân, này chính là sơ cấp chỉnh cổ món đồ chơi, ngày Cá tháng Tư thời điểm hiệu quả rất tốt, bất quá, không sao cả .”issac mang theo sung sướng mỉm cười,“Chỉ cần có thể cam đoan hotch tự tay bắt nó mở ra thì tốt rồi.”.
reid kìm lòng không đậu ở trong đầu tính toán làm hòm mở ra sau bị áp chế lò xo sinh ra lực bắn ngược hơn nữa quyền đầu tiếp xúc đến nhân mặt sau chịu lực diện tích chi cùng có thể sinh ra nhiều tác dụng lực...... Ân, kinh hách hiệu quả lớn hơn thực tế hiệu quả. Nhưng là,“Nếu ngươi thật sự như vậy phạm,hotch hội dùng không đếm được báo cáo đem ngươi mai trụ !”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ tống Anh Mỹ kịch ] Đêm đích chương thứ bảy - Yên ba tiêu tiêu
FanfictionVăn án: Không cẩn thận vượt qua liễu thai xuyên trào lưu đích Issac quyết tâm làm một phen đại sự nghiệp, vậy mà một lần hết ý bắt cóc để cho hắn bắt đầu hoài nghi mình. Mười sáu năm sau, lại một lần bắt cóc phát sinh ở trên người hắn, bóng ma sau...