Tác giả: GunGun
Thể loại: SA
Tình trạng: 1shot hoàn
Rating: Không có
Casting:
Pack JiYeon
Ham EunJung*********************
Vì trái đất tròn
Nên những người yêu nhau sẽ lại về với nhau...
Người ta vẫn thường nói như vậy
Rồi....
Chợt nhận ra rằng
Niềm tin và thực tế hoàn toàn không giống nhau
Trái đất tròn nhưng vòng tròn lại quá lớn
Không phải tình yêu nào cũng đủ sức đi hết vòng tròn ấy.....
.......................
p/s: Giới hạn của sự chịu đựng là một fic buồn mình hoàn từ lâu nhưng chưa có thời gian post lên,mong m.n ủng hộ. Thân!!!!!
..................
Seoul ngày tuyết rơi.....
Ở một căn hộ thuộc khu chung cư cấp cao giữa trung tâm thành phố
Chát!!!!!!
" Cô đã làm gì cô ấy? Hả? " Cô gái xinh đẹp mái tóc cắt ngắn hợp thời và hợp với khuôn mặt đẹp như tượng tạc tức giận vung tay tát cô gái thiên thần trước mặt, khiến cô chao đảo ngã khụy xuống đất.
"....." Ôm lấy bên má bỏng dát vì cái tát vừa nãy khuôn mặt thiên thần của cô gái nhợt nhạt mất hết huyết sắc, nhưng cô không nói gì chỉ ngồi đó đưa đôi mắt buồn nhìn người trước mặt.
Đối với thái độ dửng dưng trong im lặng đó của JiYeon trước mặt, lửa giận không ngừng bốc lên khiến EunJung mất kiềm chế lớn tiếng :
" Tôi và cô không là gì cả, cô nên nhớ điều đó? Cô hiểu chưa? Đừng động vào người của tôi. "
" Tôi không làm gì cô ta! " Jiyeon đứng dậy giương ánh mắt lạnh lẽo âm u lên nhìn Eunjung rồi quay lưng bước đi. Cô quá mệt mỏi rồi, không thể gượng cười như mọi ngày được nữa rồi. Cuộc hôn nhân thật sự có lẽ là không thể thành được rồi. Một người cố vun đắp một người lại cứ cố đẩy ra xa thì làm sao có thể thành được chứ.
.......Flash Back.....
2pm
Đang ngồi trong phòng làm việc thì điện thoại reo chưa kịp nói gì thì đầu dây bên kia đã cất tiếng
" Cô là Jiyeon? "
" Phải? Có chuyện gì? " Jiyeon lạnh nhạt trả lời vì chất giọng kiêu ngạo khinh khỉnh kia
" Chúng ta gặp nhau đi? Chắc cô biết tôi là ai rồi phải không? 30' nữa tôi sẽ đợi ở quán caffe trước công ty cô?" Không để Jiyeon nói gì cô ta cup máy trước vẻ kiêu ngạo hiện rõ trong từng hành động.
Jiyeon cười lạnh, không biết lần này Goo Hara lại giở trò gì hay ho nữa đây, rồi cô cũng nhanh chóng đứng dậy bước đi.