Grace pov
Papasok nakami bukas sa school...Omg I'm so excited ....kasama ko nga pla ngayon ang tropa ko dahil nakatira kami sa iisang bahay buti na lng at pinayagan kami ng parents namin na tumira sa iisang bahay and sabi nila para maging independent daw kami.
Nandito kami ng girls sa bahay nag momovie marathon hehe nakasanayan nanamin nagawin yun
"Grace kumuha ka nga ng popcorn" sabi ni yori. Grabe ah ubos agad d pa nga kami na ngangalahati eh.
"Bat ubos agad kakasimula lng natin ah" sabi ko
"Eh ang takaw kaya ni icel" sabi ni gel/angela
Lumingon ako kay icel nanaka focus lng sa pinpanood namin kaya tumayo nako at kumuha ng popcorn,bumalik naako sa inupuuan ko at nanood grabe ang ingay nila ba nmn kasi nanunuod kami ng the hole kaya nag hiyawan tong c gel at yori grabe.
Natapos na ung pinapanood nmin nasa sarisarili na kaming kwarto ngayon at matutulog na para sa first day of school nmin bukas.... I'm so excited sana namn maging exciting and challenging tong school year namin
**********
Riiiinnngggggggggg!!!!Umaga na pla
Tiningnan ko ung orasan at nakitang 6:10 napala ah- ano 6:10 na!!!! Omg malelate nako first day pa naman. Pumunta muna ako ng cr para maligo sunod mag bihis *tingin sa oras* 6:30 na sabi sainyo mabilis ako eh...Pag baba ko nakain na pla cla grabe d nila ako tinawag huhu..
"oh nanjan kana pla" sabi ni gel wla,wla ako dto.
"Kumain kana bilisan mo"sabi ni yori.
"Opo!"
Pagkatapos namin kumain pupunta na kami sa school. Ako mag dridrive d cla marunong eh.
Pag karating namin sa school omg! Napaka big ng school.! Nag park muna ako sa parking lot at pumunta sa tapat ng school (sa gilid ng school ung parking lot so dadaanan pa nila ung tapat ng school)..
"Wow it's Soooooo biiiigggggg!!!" Saad ni Icel.
"Lets go girls. We will rock dis school! Kahit transferee plang hehe" Sabi ni yori
Habang nag lalakad kami sa hallway appoints sa office para makuha ung I.D and malaman ang section namin may napapansin akong iba c angela ang tahimik dapat sya ang pinaka maingay samin ngayon hmmmmm..matanong nga tong beshi ko na to.
"Angel"
"Hoy Angel ano ba d mo ko papansinin"
"Ah eh sorry sorry"
" ano ba kasi yang iniisip mo ha"
"Yun oh tingnan mo"
Sabay turo sa mga babaeng nag kakaguluhan dun sa hallway. Nung nahati cla sa dalawa (kungbaga nasa gilid na ung mga babae) nakita namin ung mga kulogong na lalaki na pinag kakaguluhan nila. Anong maganda sa mga lalaking yan at ganyan na lng makatili ang mga babaeng yan.....tsss mga panget na kulogong.
"Hiro akin kanalng"girl 1
"Baby James are you free tonight?" Sabi nung clown grabe ba nmn maka make up.
"Sure babe" sabay kindat sa clown. Yuck ang panget pshh.!!
Papalapit na cla sa kinatatayuan namin d parin kami gumugilid bahala cla sa sarili nila.hhmmpp!
"Well,well,well look who's here"sabi ni chongo este Charlie
"Will you shut up bakla kung nag hahanap ka ng well pumunta ka sa garden baka may mahanap ka dun" sabi ni Angela ..hahaha pilosopo.
"Ikaw wag kang pilosopo baka masapak kita jan eh"sabi ni hiro ...eto na away na hayst..!!
"Anong masapak,kababaeng tao nyan sasapakin mo gusto mo ikaw ma upper cut Ko jan..! MGA BAKLA!!!"sabi ni yori hay nako
" anong sabi mo!" Yana galit na c Chris. Wla panmn ako sa mood makipag away bhla cla jan.
"Bingi ka ba o sadyang wla kang tenga!!" Sabi ni icel
"Hoy ikaw icel tirik ang mata wag kang makipag usap sakin kasi D kita kinakausap!" Sabi ni Chris
Hay nako bhla cla ako nakasandal lng sa pader nagsosound trip habang naka cross arms ..kaya nio nayan ha malakas kayo eh bangayan lng kayo jan wla akong naririning.hahaha....!!!.BOGKSHH!!!
"Sh*t! Ano ba may mata kaba ha" sabi ko habang pinapag pagan ang damit na natapunan ng juice buti na lng at may dala akong damit.
"Tsss... sorry na grace ha" sabay akbay sakin..wow ha aakbay kapa eto sayo booomm!! Yan dapat sayo masikmoraan hahaha ....ng makita ng mga bakulaw ang ngyari lumapit cla saamin ni James Panget at kinuha ang braso nito at nilagay sa balikat ni chris charlie...hahaha buti nga sainyo!
"Wag kayo masaya girls d patayo tapos" sabi ni james sabay walkout!!!
"Tss.. wag nakayong babalik pa!!!"sigaw ni angel..
"Tara na nga kunin nanatin ung I.D at ung sched natin" sabi ni icel
"Mamaya na papalit muna ako" Sabi ko at lumayas na sa hallway..
"Sige"Yori
*principals office*
*Tok tok*
"Come in" sabi ni principal
"Oh hello girls this is your I.Ds and your section is class 3-1" principal
"Ma'am how bout our schedule" tanong ko
"Oh yes , you can see it in the bulletin board"
"Thank you ma'am"Yori
"You may go, class will start in thirty minutes"
"Thank you ma'am " Sabe namin
*classroom*
Sumilip muna kami sa window wla pa c prof kaya umupo kami sa dulo kung saan may bakante .
Pag ka upo namin may pumasok.
O_____________________O-makha naming apat
Kasi namn pumasok ung apat na kulugong bwisit mag kaclassmate kami uuugggghhh!!nakaupo cla sa harapan habang kami sa likod ugghhhh!!! Kainis!!! This school year will be a disaster!
"Hey girls nagkita nanamn tayo"Chris
"This school year will.be exciting right girls" Charlie.inirapan lng sya ni icel.
And like I say this school year will be a disaster!!! Uggghhhh!!!
A/n plsss vote, comment and share...sorry for the wrong grammars and typo ....read nio po to thank · and mag uupdate po ako!!! Thanks for reading I love you guyssss!!!! :-) :-)
YOU ARE READING
Enemies Relationship (On Hold)
Teen Fiction"You can't just interfere in our lives and apologizing that easily. The scar that you made to cut out our bond together will never heal." -Grace Valencia