Clyde pov's
"Babe wag mokong iwan please babe. Nag mamakaawa ako.." Maluha luha kung sabi sakanya.
"Hindi pwedi babe. Kailangan kong sundin parents ko ayaw kong suwayin sila."
"Alam ko yun babe. Pero ipag laban monaman ang pag mamahalan natin. Ipag laban monaman ako. Babe kahit ngayun lang".. Sabay hawak sa dalawa niyamh kamay
"Babe. Hindi kita kayang ipag laban" nagulat ako sa sinabi nya
"Ano babe? Totoo bayang sinasabi mo hindi moko kayang ipag lalaban!!!." Sigaw kong sabi sakanya habang maluha luha siya.. "Sabihin mo nga sakin babe.. Yung totoo minahal mo ba talaga ako babe?!!" Bumagsak na ang luha niya pero nakatitig lang ako sa kanya mg seryoso
"Hindi babe.. Hindi kita minahal. Kaya ayaw kitang ipaglaban kasi hindi kita minahal kahit kailan." Pag kasabi nya nun ayy. Tumakbo sya palayo. Gusto ko sana siyang sundan pero dko magawa dahil nagulat ako sa mga sinabi niya.. Na hindi niya ako minahal at hindi niya kong kayang ipag laban na ganun..
Nakita kosiyang tumakbo payo habang may nakita akong paparating na truck na sasagasa sa kanya.. "Babe!!!!" Sigaw kong sabi sakanya pero d nya ako luningon..
Tumakbo nako para abutan siya pero dko nagawang abutan siya ng malapit na ang truck ayy..
"BABE!!!" Nagising ako sa aking pag tulog.. "Shit! Buti nalang panaginip lang yun" buti nalang talaga panaginip lang yun.. Pero totoo kaya yun. Totoo kaya ang sinabi niyang d niya ko mahal. Totoo kayang d niya ko kayang ipag laban..
Totoo kaya ang lahat ng sinabi niya sa panaginip.. Napa isip ako kung bat dniya ako pinaglaban at sa magulang niya at bat d nya sinabi na boyfriend nyako...
"Panaginip lang yun.. Wag monang isipin. Yun. Sabi nila kabaliktaran daw yun. Kung ano napanaginipan mo ay kabaliktaran lang yun." Nagulat nalang ako ng may mag salita ka tabi ko.. Napalingon nalang ako sa nag salita. At si mark pala yun.
"Bat nandito ka!?" kunot kong tanong sakanya
"Ehh? Master easy nasa condo kita haha." Tumingin ako sa paligid at hindi nga ito ang kwarto ko
"Bat nandito ako?! Bat hindi moko inuwi? Nag tataka kung tanong sakanya
"Master.. Bakla ako at pinag samantalahan kita kagabi tignan mo wala kang damit." Tumingin ako sa damit ko at wala nga akong damit.. "Joke lang hahahha.. Dko nakasi kayang hatid ka sainyo kaya dito nalang kita dnala at nasukahan mo damit mo sa dami mong nainom kagabi master" ahh. Ganun bako kalasing kagabi..
BINABASA MO ANG
I Fell Inlove To My Fake Girlfriend
RandomClyde Creston. Mayaman ang pamilya. Mayabang na tao. Suplado. Tahimik. Pikon. Madaling maasar. leader ng gangster. Cristyl Leviste. nerd na babae. mahirap lang ang pamilya nya. matalino naman. masipag. mabait. mapagmahal. madaldal. medyo baliw. Mar...