Đông sàng-full

352 2 0
                                    

Thứ nhất chương vật hi sinh cuộc sống bắt đầu

Đổi mới thời gian 2013-2-24 14:26:18 số lượng từ:3202

Kinh thành tháng sáu thiên đã muốn tương đương nóng bức, mặt trời chói chan chích nướng đại địa , một chiếc dày hoa lệ xe ngựa ở ngàn chùa trước đại môn ngừng lại, chỉ chốc lát sau, xuống dưới hai vị tuổi dậy thì cô gái.

“Cửu Vương gia hôm nay gặp qua đến, ngươi trước tiên ở trong sương phòng hầu , nếu là nhìn thấy hắn , ta liền làm cho người ta cùng ngươi mật báo.” Trong đó một cái hơi chút lớn tuổi, ngày thường xinh đẹp tuyệt trần thanh lệ cô nương thấp giọng nói.

Đây là thịnh gia tam tiểu thư thịnh bội âm.

Một cái khác tuổi nhỏ chút cô gái nhẹ nhàng mà gật đầu, trong mắt hiện lên một chút phức tạp cảm xúc, nàng là Trầm gia tam tiểu thư, kêu trầm tử kiều, năm nay mười ba tuổi, bộ dạng xinh đẹp đáng yêu, tính cách lại xảo quyệt tùy hứng, mười một tuổi bắt đầu liền luyến mộ cửu Vương gia, phàm là có cửu Vương gia ở nơi nào xuất hiện, nàng đều thệ tất tùy tùng.

Hôm nay nàng xem đứng lên cùng thưòng lui tới đã có một chút bất đồng, thịnh bội âm nhìn nàng trong chốc lát, trong lòng nói không nên lời làm sao kỳ quái.

“Làm sao vậy?” Thịnh bội âm thân thiết vãn trụ tay nàng, ôn nhu hỏi nói.

Trầm tử kiều tròn tròn khuôn mặt lộ ra một cái sáng lạn như kiêu dương tươi cười,“Ta chính là khẩn trương .”

Thịnh bội âm mỉm cười, thay nàng sửa sang lại thái dương sợi tóc, ôn nhu nói,“Chúng ta trầm tam tiểu thư xinh đẹp thiên tiên, phàm là thật tinh mắt nam tử thấy đều đã tâm động.”

Cửu Vương gia gặp qua nàng vô số lần, như trước đem nàng thị chỉ mãnh thú bàn phiền chán không vui, chẳng lẽ là cửu Vương gia không ánh mắt? Trầm tử kiều ở trong lòng cười lạnh, cho dù yếu hống nàng, cũng tìm tốt một chút lý do a.

Các nàng vào ngàn chùa.

Ngàn chùa mặt sau có một loạt cấp khách hành hương chuẩn bị sương phòng, bởi vì cửu Vương gia hôm nay yếu lại đây nghe phương trượng giảng bài, rất nhiều tạp vụ mọi người bị thỉnh đến địa phương khác đi, có vẻ này hậu viện im lặng phi thường.

Thịnh bội âm đem trầm tử kiều đưa trong đó một gian sương phòng, trong phòng nhiên đàn hương, khói nhẹ lượn lờ, mùi thản nhiên tĩnh lòng người tì.

“Đem bức màn buông đến.” Thịnh bội âm phân phó phía sau nha hoàn, chỉ vào bình phong đối trầm tử kiều nói,“Ngươi liền tránh ở chỗ mặt sau đi, ta đi ra bên ngoài nhìn một cái.”

Không đợi trầm tử kiều trả lời, thịnh bội âm đã muốn đem nàng đổ lên bình phong phía sau.

Trầm tử kiều chỉ tới kịp nhìn đến nàng nửa thanh ngân bạch thiểm châu quần lụa mỏng kéo mà qua, tiếng đóng cửa truyền đến.

Bên ngoài kiêu dương như lửa, trong phòng râm mát như xuân, ánh sáng hôn ám, ngay cả chung quanh bài trí đều nhìn xem không rõ lắm .

Sinh ra nhà cao cửa rộng thịnh gia tam tiểu thư thế nhưng giúp đỡ nàng làm ra loại này đồi phong bại tục chuyện tình.

Đông sàng-fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ