......
Trừng mắt vẻ mặt thần thái bay lên tề tranh, trầm tử kiều bĩu môi, thầm nghĩ hôm nay buổi tối bắt đầu, nhất định không thể tái từ hắn dính vào .
Vừa mới nàng chiếu gương thời điểm, đuôi lông mày khóe mắt kia mạt xa hoa lãng phí mị ý, nhìn xem nàng đều mặt đỏ .
Ngoại nhân khẳng định vừa thấy của nàng bộ dáng chỉ biết vì cái gì như vậy vãn mới rời giường.
“Ta cùng tổ mẫu nói, hôm nay đi theo ngươi thôn trang lý, chúng ta ở đàng kia ở vài ngày.” Tề tranh lệch qua dài tháp thượng đọc sách, ngữ khí nhàn nhã nói xong.
Đang ở cùng hồng ngọc sửa sang lại này nọ trầm tử kiều nghe vậy, lập tức cười tủm tỉm bổ nhào vào trước mặt hắn,“Ngươi nói thật sự? Chúng ta đi hưởng tuần trăng mật?”
Xem này cao hứng bộ dáng! Tề tranh đi theo nở nụ cười,“Ngươi không phải muốn nhìn tuyết sao? Ta mang ngươi đi thôn trang lý bên kia xem, kia mới mênh mông vô bờ đều là trắng xoá , tưởng như thế nào ngoạn liền như thế nào ngoạn.”
Trầm tử kiều ôm hắn cánh tay cọ vài cái,“Ai nha, tề tranh ngươi thật sự là quá tốt, chúng ta hiện tại bước đi.”
“Ngươi không cần thu thập vài thứ kia ?” Xem nàng một cái buổi sáng cũng không như thế nào để ý đến hắn, giống như này linh vụn vặt toái gì đó so với hắn còn trọng yếu dường như.
“Giao cho mạnh nương tử là đến nơi.” Trầm tử kiều tay nhỏ bé vung lên, làm cho hồng ngọc chạy nhanh đi cấp nàng thu thập vài món xiêm y chuẩn bị xuất môn .
Tề tranh cười ha ha, ôm nàng ngồi vào chính mình trên đùi,“Ngươi này tiểu cô nương như thế nào như vậy đậu đâu.”
“Cái gì tiểu cô nương! Ta là lão bà ngươi! Đừng nói giống như ta là tiểu hài tử giống nhau.” Trầm tử kiều bất mãn kháng nghị.
“Ừ, ngươi là phu nhân của ta.” Tề tranh cười, ấn hạ của nàng tiểu đầu, cắn của nàng thần cánh hoa hút hôn đứng lên.
Hồng anh cùng hồng ngọc cúi đầu, đỏ mặt lui đi ra ngoài.
Trầm tử kiều vặn vẹo thân mình giãy dụa đứng lên,“Tề tranh, chờ một chút chờ một chút, chúng ta đến ước pháp tam chương.”
Tề tranh buồn cười nhìn nàng,“Ngươi còn muốn theo ta ước pháp tam chương?”
“Đúng vậy, ngươi không thể...... Không thể luôn như vậy, ta như thế nào gặp người a?” Trầm tử kiều quyệt cái miệng nhỏ nhắn kêu lên,“Còn có, buổi tối cũng không thể...... Như vậy, miệt mài có thương tích thân thể, vì thân thể của ngươi suy nghĩ, không thể lão như vậy không tiết chế.” Lời này nói xong, trầm tử kiều hé ra mặt đều hồng yếu thiêu cháy .
“Ta có biện pháp gì, nhiều như vậy năm , nhất thời khó có thể khống chế......” Tề tranh nghẹn cười, đem nàng ôm càng nhanh, còn lôi kéo tay nàng phóng tới nơi nào đó súc thế bừng bừng phấn chấn vị trí thượng,“Thật vất vả mới ăn đến đâu.”
Trầm tử kiều thở phì phì trừng mắt hắn,“Kia cũng không thể ngay cả buổi sáng cũng như vậy a.”
“Ngươi không vui sao?” Tề tranh dán của nàng lỗ tai hỏi,“Sáng trong, ta như vậy thích ngươi...... Ngươi là không phải không thích?”