Chap 16: Diệc Phàm tuyệt tình

118 7 0
                                    

.Diệc Phàm đưa Liễu Hạ về nhà, cho người băng bó vết thương,chữa trị rồi đặt cô lên giường . Xong xuôi, anh ngồi bên cạnh Liễu Hạ, bâng khuâng suy nghĩ :" Việc anh làm là đúng hay sai đây? Không biết giờ này, Nghệ Hưng ra sao? "

. Liễu Hạ thấy Diệc Phàm cứu mình, liền ôm chầm lấy anh :" Em cảm ơn anh. Nếu không nhờ anh, con của anh và em đã chết rồi. Em cảm ơn anh nhiều lắm...Hức...hức ". Anh ôm cô :" Hạ Nhi, em nín đi. Ngoan, không được làm ảnh hưởng tới đứa con của chúng ta ! "

.Khi nghe được câu nói ấy, Liễu Hạ âm thầm cong môi. Hảo! Ngôi vị Ngô phu nhân không còn xa nữa rồi!. Cô nhìn anh :" Em muốn con và em có một danh phận. Chứ như vậy người ta nói em là tiểu tam. Em thì không sao, chỉ sợ bảo bối....".

.Diệc Phàm chần chừ rồi mỉm cười :" Ngày mai anh sẽ cho người đăng tin, đính hôn, được chứ? ". Liễu Hạ cười tươi, ôm anh. Trong nụ cười đó đối với Diệc Phàm là ngây ngô, đối với cô lại là nụ cười hiểm ác.

Bằng lòng đưa tất cả để đổi lấy Liễu Hạ, rốt cuộc anh còn lại ?

Từ ngày Nghệ Hưng đi, Khánh Thù cũng xin phép nghỉ làm, đến thẳng biệt thự Kim Gia. Lý do là vì vừa có cậu, lại vừa có anh người yêu đẹp trai a~
~~~~~
.Nghệ Hưng nằm dài trên giường, bên tay phải là cây truyền nước biển. Tay cầm rì mót chỉnh hết kênh này đến kênh kia cũng không vừa lòng. Cậu nói vọng :" A Thù, vào giúp mình chuyển qua cái kênh tin tức 24h với. Mình không biết sử dụng "

.Khánh Thù bước vào, ấn vài nút trên điều khiển tivi thì đã xong. Lúc này, cô phóng viên trẻ tuổi thông báo :" Tin mới tin mới! Đại thiếu gia nhà họ Ngô - Ngô Diệc Phàm vừa công khai hủy hôn ước với thiếu gia họ Trương - Trương Nghệ Hưng và cưới tiểu thư Liễu Gia - Liễu Hạ. Sự việc đã khiến báo chí tập trung về Ngô gia.... "

.Nghệ Hưng vừa nghe đến đây, nước mắt lại tự nhiên rơi xuống. Diệc Phàm, anh tuyệt tình thật! Cậu quay sang nói với y :" Khánh Thù, cậu ra ngoài chuẩn bị cho tớ chút cháo, nhớ khóa cửa trong lại. Cảm ơn ". Khánh Thù khóa cửa trong xong, lập tức đi xuống phòng khách hét :" Mọi người, Hưng nhi kêu em khóa cửa trong rồi, mau lên đây. Em sợ Nghệ Hưng có chuyện! "

Liệu tình yêu ấy có bắt đầu lại được không? [ Hunhan - Chanbaek - Krislay ] Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ