Diệc Phàm cóc đầu Nghệ Hưng :" Là do cậu muốn, không phải tôi ép ". Nghệ Hưng nghe xong lấy tay đập vào đầu mình :" Nghệ Hưng ơi là Nghệ Hưng! Mày ngu rồi!! "
Sau khi đuổi được bạn thân và bạn trai của bạn thân ra khỏi phòng, cậu đẩy anh vào nhà tắm :" Anh vào nhà tắm thay đồ đi! Tôi ở ngoài thay đồ "
Diệc Phàm nhìn con người nhỏ bé đang cố gắng đẩy mình vào nhà tắm, anh không khỏi bật cười mà trêu chọc :" Dù sao thân thể em tôi đều thấy qua, có gì mà phải ngại? À mà quần áo em rách rồi "
Nghệ Hưng đỏ mặt :" Anh...Tôi mặc đồ của anh!". Diệc Phàm cuối cùng cũng thỏa hiệp bước vào nhà tắm
~~~~~
Lộc Hàm nhìn thẳng vào mắt cậu :" Bây giờ cậu tính sao? ". Nghệ Hưng cuối đầu :" Mình.. "
Anh mỉm :" Cưới là được phải không, em dâu ?? ". Y cầm gối tựa quăng thẳng vào Diệc Phàm :" Hôn nhân là chuyện trọng đại của cả đời người. Anh nói dễ nghe quá ha!! "
Cậu gật đầu :" Lộc Nai nói đúng. Dù sao mình cũng đâu mang thai được, bỏ qua đi! " rồi phóng thẳng ra ngoài. Do hôm qua bị làm tới sáng đêm nên chân mềm nhũn, vừa ra khỏi sô pha liền té xuống đất
(( Au: Đàn ông say rượu thường thì tinh lực dồi dào, không say rượu thì có thể hơn thế nhé ))
Nghệ Hưng liếc ' chồng tương lai ' :" Còn không mau đỡ tôi dậy, ông chú ? ". Diệc Phàm trêu chọc :" Tự ngã tự đứng ". Cậu tức đến đỏ mặt :" Anh làm tôi đến như vậy còn cãi?? Hảo! Tôi mét ba đỡ đầu cho coi "
Lộc Hàm khều anh :" Còn không mau xin lỗi cậu ấy. Anh chưa biết ba đỡ đầu của cậu ấy cưng cậu ấy đến thế nào đâu! "
Người nào đó vẫn ngồi yên xem chuyện gì xảy ra. Nghệ Hưng lấy điện thoại của y gọi cho dãy số quen thuộc
[ - Alo, Ngô Dư nghe
- Ba, tiểu Hưng đây
- Bảo bối, có việc gì mà gọi ba? Ai ăn hiếp con?
- Là tên Ngô Diệc Phàm ấy...Hức....Anh ta ăn con sạch sẽ rồi đòi đuổi con ra khỏi nhà. Hiện giờ con đang yên vị trên mặt đất cách sô pha ba ô gạch này...Hức...ba phải...hức.. làm chủ cho con! Anh ấy còn đòi cho chó cắn con nếu con không chịu rời khỏi Ngô Gia
- Hảo! Tên tiểu tử chết tiệt này! Ba tới ngay. Ba phút nữa có mặt! ]
Diệc Phàm, Lộc Hàm và Thế Huân hóa đá! Trời, rốt cuộc cậu ấy sao không làm luật sư đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
Liệu tình yêu ấy có bắt đầu lại được không? [ Hunhan - Chanbaek - Krislay ]
Fanfic~~~~~ Nghệ Hưng: 20 tuổi Diệc Phàm: 25 tuổi Xán Liệt: 21 tuổi Thế Huân: 23 tuổi Lộc Hàm : 20 tuổi Bạch Hiền: 10 tuổi ~~~~~ . " Diệc Phàm, ban đầu là ai đổi em lấy cô gái tên Liễu Hạ ? Là ai đã khiến em lúc đó đau đến chết đi sống lại? Là ai quên...