........ A cold heartless Demons, untamed beast that's what my people used to call me.... And there is NO ONE who can tame my demons inside NO ONE except HER.....
*******************************************
AUTHOR'S CORNER
Sa mga magttyaga po na magbasa nitong story ko maraming salamat.
And i'm still searching for the names na pwd ko magamit sa story na ito. So message lang po sa mga gustong magpadedicate po..
And to nalu-forever611 thanks for voting my story.*******************************************
"Hellion son it's a good thing your here... Im going to introduced you to someone.." bating bungad ng kanyang ama sa kanya ng dumating siya galing university. Pagkasalubong sa kanya ay agad siya nitong dinala sa opisina nito sa loob ng mansion. Nagtataka man ay sumunod na din siya. Its very rare na magpapasok ang ama ng bisita sa kanyang opisina madalas ay sa living room lang nito dinadala ang mga bisita. So he's sure na importanteng tao ang nasa loob nun. Pagpasok nila napansin nya kaagad ang matandang lalaki na halos kaedaran lang ng ama sa tantya niya.nakaharap ito mismo sa tapat ng pinto kaya agad mo iyong makikita sa harap naman nito ay isang babae tanging ang mahabang buhok nito na itim na itim lang ang makikita mo.
"Zeus this is my only son and a heir of Jang empire Hellion.." pagpapakilala ng ama sa kanya. The old man looks familiar on him hindi niya lang matandaan kung saan nya ito nakita.
"How are you iho?" Lumakad palapit sa kanya ang matanda at inabot ang kamay sa kanya.Agad nya nman itong kinuha bilang paggalang.
"Mabuti nman po Sir -"
"Just call me Tito Zeus iho drop the Sir."
Nakangiting putol nito sa sasabihin nya. Agad nman nitong nilapitan ang dalagang nkaupo pa din at nakayuko.
"And this is my daughter Selene."
Pagpapakilala nito sa kasama. He didnt know what happen to him ng humarap ang pinakilala ng matanda sa kanya. He felt something pero di niya matukoy kung ano.
"Hi!" tipid nabati nito sa kanya, at inilahad ang kamay maang lang siyang nakatingin sa dalaga...
Shit! Shes so beautiful and her voice is really sweet...
"Hahahaha" bigla syang napabalik sa kasalukuyan ng marinig ang tawa ng ama at ng kaibigan nito.. Fuck! He silently cursed his self...double f.ck did he just space out.. He's doomed really DOOMED!He's friend will probably laugh at him when they see him like this imagine the great death thanatos felt something for the 1st time. Siya na walang emotion at pakiramdam according to his people and friends.
"Cat got your tongue eh?" nkangiting biro ng ama niya na naiiling pa din ang kaibigan naman nito ay ganun din. Muli niyang binalingan ang dalaga na naglahad ulit ng kamay hindi nakaligtas sa paningin nya ang pamumula ng pisngi nito.
"Hi, i'm Hellion Jang, Selene.." malambing nyang sabi sa dalaga at marahang pinisil ang kamay nito.. It's really soft.
"Hmmm... hmmm.. since nandito na din naman tau lahat pwede na natin ituloy ang paguusap Zeus." Pagkasabi nun ay binitawan niya na ang kamay ng dalaga at tumayo ng ayos sa tabi nito F.ck he's distracted with her sweet scent napakasarap amuyin niyon. Muli syang bumaling sa ama ng makitang seryoso ito. Maya maya pa ay nagsalita na din si Tito Zeus..
" Both of you are getting married after you young man succeded your dad's empire..!.
And what he said makes my world stop, Are they serious? Me getting married?... ohh Hell someone tell me they're kidding for fuck sake i'm only 16 and i guess Selene is a year or 2 years younger than him..PRESENT
Lahat kami ngaun na andito sa HQ ay nanginginig na sa takot. Sino ba namang hindi f.ck ikaw ba naman ang mag antay sa pagdating ng isang cold hearted cruel beast demon. Haizt tama kayo beast na demon pa ang aming inaanatay.( kilala nyo?) Haizt sino pa ba kundi ang nag iisang Death Thanatos.
Lahat kami dito sa HQ ay nagulantang sa galit na tawag niya kanina, nalaman na kse nito ang nangyari sa isa sa mga downline naming mafia kung saan sinugod ito at halos patay na lahat ng naabutan namin dun ung iba naman tiyak na nabihag na ayon sa intel namin ang 3 FATES Reaper ang may gawa nun. Ang pinangingilagang reapers ng lahat syempre bukod sa amin.Mya mya pa ay narinig na nmin ang pagbukas ng pinto ng HQ at ang sunod sunod na putok ng baril.
"Fuck the ruthless devil is now here!" Bulong ni Suho.
"Yeah and let's all prepare to die as.hole." dugtong pa nito sa sinabi ni Suho.
Yeah they're right mukhang katapusan na namin ito dahil talagang galit ito. Hindi nito matanggap na 3 babae ang nagpatumba sa isang downline nya..tsk!tsk! Wag lang nyang mahuhuli ang mga un naku dahil tiyak kahit mga babae un hindi maaawa yan."Kris! Where's the f.cking report that I'm asking you? Do you wanna die as well?!
F.ck nagulat ako ng tawagin ako ni boss haizt ito na nga hindi ko na nagawa pang sumagot grabe sa tingin palang alam mo ng tutuluyan ka niya pag nagkamali ka. And di pa ko pwede mamatay kawawa mga chikkas ko hehehe...
Pagkakuha ko ng report agad kong binigay sa kanya.INTEL REPORT
3 FATES GATHERED DATA ENCODED INFO."Know everything about them and captured them alive, I'll be the one who will decide on how they will die.."
Lahat kami ay kinilabutan sa ngisi ni boss. He know a thousand ways to torture you hanggang sa ikaw na mismo ang humingi ng kamatayan mo.
He's really a Devil in disguise.
All hell break loose...
The devil is IN again!Miladyhyunae💋
YOU ARE READING
Trouble Maker
General FictionSHE was the most innocent, sweetest, loveliest and humble person in the world, according to everyone who surrounded her.Every girls, ladies and woman envied her... But be careful... looks can be deceiving sometimes. HE was the most powerful person...