TM- 2 Three Fates Reaper

9 0 0
                                    

3 FATES REAPER OF MIDEA MAFIA
-ATHROPOS
-LACHESIS
-CLOTHO

FATES determine how their lives will unfold, what will happen to them and when they will die.......they are all well trained assassin reapers at the same time, nobody knows their identity even their mafia member wouldnt now who fates are. Only the the highest member of the Midea Mafia knows they're whereabouts.

HYUNA

"F*ck.." biglang saad ni clotho na nagpalingon kay athropos.
"Why? ..." tanong niya sa kasama, isang makahulugang tingin ang binigay nito sa kanya. Agad niya naman naunawaan ang nais ipahiwatig ng dalaga. At saktong pagtingin niya sa side mirror kitang kita nya ang dalawang itim na sasakyan na nakasunod sa kanila.
"Someone's tailing us atropos kanina ko pa yan napapansin."
Isang nakakatakot na ngiti lang ang tinugon ni athropos sa katabi.
"Tsk..tsk...Poor soul someones gonna meet hell again today, May God bless them.. the reaper is here again... Naiiling na saad ni Clotho na nakangiti na din.
"It's showtime fates..." sagot ni athropos at kinuha ang isang rocket-propelled grenade launcher sa backseat ng upuan kasama na din ang iba pang gagamiting baril. Agad na pumuwesto ang dalaga at marahang binuksan ang pinto sa side at pinakawalan ang hawak na rocket launcher ilang segundo lang ay tila nagkaroon ng isang malaking fireworks display sa likuran nila ng magliparan ang ilang parte ng sasakyan na sumabog..
"Piece of cake...One down and one to go.." walang kahirap hirap na saad ni athropos ng muli siyang bumalik upang magpakawala ulit ng rocket launcher ay bigla naman tumunog ang communicating device na silang tatlo fates lang at ang dark prince ang meron.
"Hi mga sistah fates sorry i'm late... leaves those bunch of assholes on me.." oh it was lachesis.
"Clotho drive directly to the HQ Athropos is needed there the dark prince was gone mad again because she's almost 15mins.late. i can handle those guy.."
"Oh f*ck.." agad na napatingin si athropos sa suot na spy watch at agad na napailing ng makumpirma ang sinabi ni lachesis shes right late na sila mukhang masyado silang nag enjoy makipaglaro.haizt..muli syang bumaling sa dalagang kasama.
"Clotho to the HQ drive as fast as you can."
"Roger that..." nkangiting saludo sa kanya nito..

LACHESIS

I was busy enjoying torturing the guys that we caught on awhile when my communicating device turn on, i thought it was one of my sistah fates but it turn out to be the dark prince who's voice is as cold as ice, agad syang tumigil sa ginagawa.
"D-dark P-rince? What can i do for you sire?"nauutal nyang tanong f-fuck pag ito talaga kaharap nila o kaya kausap umuurong mga dila nila sino ba nmang hindi eh magkamali ka lng ng sagot sa knya tiyak na kakain ka ng bala, si Athropos lang ang nagiisang nakakasagot sagot dito ng walang takot ewan nya sa babaeng yun mukhang di naman takot mamatay eh, or basta di nya maipaliwanag nararamdaman niyang may something dahil ramdam nya na pag si athropos na ang usapan mas lalong nagiging demonyo itong leader nila.
"FIND.&.BRING.ATHROPOS.NOW." anito sa nakakatakot na tinig at pinatay na ang tawag.
See ilang oras lang nawala si athropos at ito na ang prinsipe nagwawala na sa galit, for feat sake.agad siyang kumilos at baka sya pa mapagbuntunan ng prinsipe ng galit, tinawagan nya ang intel upang itrace ang location ng dalawang sistah niya at yun voila kaya pala nagwawala ang isa dahil d macontact ang communicating device ng dalawa.anyare? Dali dali siyang sumakay sa knyang big bike at tinungo ang location na binigay ng kanilang intel ilang minuto lng ay narating na agad nya ang location ng mga ito isang nakakalokong ngiti ang pinakawalan nya ng makita ang tila fireworks na pagsabog, mukhang nag eenjoy na nman ang dalawa sa laro kaya d namalayan ang oras.sinubukan nya muling kontakin ang communicating device ng dalawa..and finally nacontact nya din. Agad niyang sinabi sa dalawa ang pakay niya she need to handle the last car para makaalus ng tuluyan ang dalawa and the show start now.agad niyang pinaharurot ang sasakyan at nagkunwaring nawalan ng preno sa pagbangga dito..at di naman siya nabigo dahil nakuha nya ang atensyon ng mga ito.kunot noong lumabas ng sasakyan ang sakay nito muli nyang inihanda ang sarili sa close combat fighting dahan dahan syang ngumiti sabay hawak sa buhok at pasimpleng kuha sa pocket poison knife na nkaipit sa buhok nya and in a snap of time isa isang bumagsak ang apat na sakay ng sasakyan..bago umalis isang grenade ang inihulog nya para d na tuluyang makilala ang mga ito pagsabog..Isang ngiti ang pinakawalan nya bago tuluyang sumakay sa motor she has nothing to worry no body will recognize them no one they're identity is safe behind the mask...
"Gameover weaklings..."





Trouble MakerWhere stories live. Discover now