Chapter 2

14 0 0
                                    

Kryjane POV:

Kasalukuyan akong nasa cafeteria at nakalinya ng may biglang sumingit sa harapan ko..

Pinakaayoko sa lahat yung sinisingitan ako sa linya lalo na kapag gutom na gutom na ako..

"Akala ko pa disiplinado tong school na to eh bakit may sumisingit singit sa linya? alam naman nyang may nauna sakanya?" inis kong sabi sa babaeng nasa unahan ko.. bigla naman syang humarap at itinaas ang kilay.. tscchh ahitin ko yang kilay nyang di pantay eh..

"Excuse me.. you have no rights to tell me what I have going to do.. Im the queen bee here. i ruled the rules.. so wag mo kong kwe-kwestiyunin kung unahan man kita sa pila oh hindi." nakataas parin nyang kilay na sagot.. napa smirked naman ako..

" I dont fckng care if ikaw ang Reyna ng bubuyog dito.. saka gosh! ikaw ang ruler ng school? anong silbi ng SGG President kung ikaw ang namumuno? wtf.. now umalis ka sa harapan ko dahil ako ang nauna sayo at gutom na gutom na ako!" inis kong sabi..

hindi parin sya nagpatinag sa pwesto nya sa halip ay iniharap nya na talaga ako.. arghh nagwawala na sa tyan ko yung dragon..

"eh pano kung ayaw kong umalis? alam mo kayang kaya kitang ipa kick out sa school na to.. isa sa pamilya namin ang share holder ng school na to.. friend ng daddy ko yung owner ng school nato!" taas noo nyang sabi..

"i dont care kung anong kaya mong gawin.. Hindi mo rin alam kung anong kaya kong gawin.. Isa pa, di mo pa ako lubusang kilala!"

"Of course I know you!!!! you are Krystal Jane Jung.. a nobody.." sabi nya sabay smirk... isang mayabang walang kaalam alam.. what a know..

ngumisi lang ako kala nya mag ggive way ako sakanya tss.. kala nya lang, pag harap nya tinulak ko agad sya.. ayun subsob sya sa mga pagkain.. Sabi kasi wag akong subukan pag nagugutom ako eh

Gulat naman syang tumingin sakin.. ''W-what the hell?Bakit mo ginawa yun?!" nanggagalaiting sabi ni Tanya sakin,ngumisi naman ako..

''Di ko sinasadya, may sarili kasing isip ang mga kamay ko pag nagugutom ako eh.. Now tabi dahil baka higit pa dyan sa inabot mo yung mangyayari sayo pag hinarangan mo ulit ako'' Sabi ko, sabay kuha nung inorder ko..

Pumunta naman ako dun sa isa sa mga table.. Yung iba naman pinagtitinginan ako sabay bulong.. nilunok ko yung ningunguya ko sabay tayo

"Kung may gusto kayong sabihin patungkol sakin feel free to approach me kaysa pagbulungan nyo ko dyan eh rinig na rinig naman'' Mataray kong sabi.

''WHAT THE HELL DID YOU DO MS.JUNG? COME TO MY OFFICE NOW!''

nagulat ako ng may sumigaw sa surname ko at it turns out si Mr.President pala..

Wala naman akong pag aalinlangang tumayo at pumunta sa office nya.. Wow Amoy Manly..

''anong ginawa mo sa cafeteria?? bat ganun gagulo at bakit nagsumbong si Ms. Tanya sa Dean's office?"

nanggagalaiting sabi ni Mr. Kang sakin, sitting pretty naman ako sa sofa..

"Sya ang nauna, sabi kasing wag akong harangin lalo na paggutom na gutom na ako but nagmatigas sya..'' matapang kong sabi, pinakaayoko sa lahat yung binubully ako..

"Hindi mo alam ang kanyang gawin ng mga magulang ni Tanya.. Kung malaman nila ang ginawa mo sa anak nila siguradong maki-kick out ka sa school..'' sabi ni Mr. Kang

''And so? sya lang ba may kapangyarihan dito? baka nga mas makapangyarihan pa ako sa inyong dalawa eh.. Again wala kayong rights para apihin ako dahil di nyo ako kilala.''

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 07, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Star(HyukStal Fanfic)Where stories live. Discover now