1

964 15 6
                                    

Hắn cùng nàng miêu

Tác giả: Tức Tức Đích Miêu

Văn án:

Suất đến tưởng xếp trứng LPL nhan trị vương X mỗ ngư nhân khí nữ chủ bá

Sau này, nữ fan nhóm xem trong màn hình kia trương kiêu ngạo lạnh lùng suất mặt, vô cùng đau đớn.

Ai có thể nghĩ đến, điện cạnh model nam đội cái kia cao nhất lãnh đại đội trưởng, là thế nào đã bị một cái 18 tuyến tiểu võng hồng thông đồng chạy.....

------

Gặp được ngươi, một cái đối mặt, ta tâm liền nát bươm.

Đọc chỉ thị: Nữ chủ sủng nam chủ, nam chủ tiểu công chúa.

Chú: LPL là Anh Hùng Liên Minh chức nghiệp league

Điện cạnh tiểu ngọt văn, về LOL.

Vô nguyên hình, chớ đại nhập, vỗ tay.

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên trực tiếp ngọt văn

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thư Giai ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

Đệ 1 Chương trận đấu

Thư Giai ngửa đầu xem màn hình lớn.

Màu lam phương kim Ked khiêng ống phóng rốc két một đường xông lên đối phương nước suối, ngăn đón đều ngăn không được.

LPL mùa hạ tái hiện trường không khí ngẩng cao, chung quanh tất cả đều là là fan kiềm chế không được la lên. Hiện trường hai cái giải thích ở ngươi một lời ta nhất ngữ chế nhạo.

"Ai, ngươi nói này Wan." Nữ giải thích thanh âm mang theo ý cười, "Một hồi tràng truyền thừa bản thân chạy tới đối phương nước suối truyền thống. Không là ở địch nhân nước suối, chính là ở chạy tới địch nhân nước suối trên đường, hiện tại ngẫm lại cảm thấy còn rất khôi hài."

Một cái khác nam giải thích phụ họa, "Wan thần thôi, tuổi còn trẻ, LPL công nhận thứ nhất soái ca, fan nhiều. s4 cùng s5 hai giới toàn minh tinh phiếu cộng lại tiếp cận 1000 vạn, hoàn toàn xứng đáng nhân khí vương."

Hai người ngươi một lời ta nhất ngữ, màu đỏ phương căn cứ thủy tinh phá nát, trò chơi hình ảnh dừng hình ảnh ở cuối cùng một cái chớp mắt. Giải thích nhóm làm truyền thống chúc mừng kết thúc.

Giữa sân màn hình lớn lí hình ảnh theo trò chơi thiết đến hiện trường.

Hiện trường ngọn đèn lóng lánh, hai đội ngũ hình vuông viên tháo xuống tai nghe quăng ở trên bàn. Đạo bá màn ảnh đảo qua một đám nhân, đến bên trái đội ngũ cái thứ hai vị trí, tận lực dừng lại.

Hiện trường lại một lần nữa □□, phát ra kịch liệt quát to.

Trong màn hình một cái mặc ngắn tay đồng phục của đội nam hài tử, màu đen tóc ngắn giống hài đồng giống nhau lược có chút ẩm.

Trên tay hắn nắm nâu cốc giấy uống nước, thấp để mắt, màu đen tai nghe bị xả đến trên cổ.

Thư Giai cánh tay đột nhiên bị nắm giữ, nàng nghiêng đầu, bên cạnh bằng hữu thấu đi lại xem đồng hồ của nàng.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 08, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hiện đại] Hắn cùng nàng miêu - Tức Tức Đích Miêu (full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ