KHỞI ĐẦU MỚI

78 5 0
                                    

Cô bé ấy đang ngôi dưới góc cây anh đào. Mái tóc đỏ rực bay theo chiều gió cùng những cánh hoa, đôi mắt thắm một nỗi buồn của quá khứ .Những giọt nước mắt lăn dài trên má. Tôi đứng thẫn thờ nhìn cô ấy ,bỗng bố tôi gọi lại phá tan bầu không khí đó .

-JELLAL!!!!ĐẾN LÚC PHẢI ĐI RỒI ĐẤYY!!!!!!!!!!!

Tôi chạy lại chỗ bố nhưng tôi vẫn không thể rời mắt khỏi cô bé ấy. Bây giờ trong đầu tôi đang có hàng loạt câu hỏi . Vì sao cậu ấy khóc ,vì sao cậu trông cô đơn đến như vậy và rất nhiều thứ .

Từ lúc đó tôi không còn được gặp cậu ấy nữa . Bây giờ thế giới đã thay đổi ,tiên tiến và hiện đại hơn .Tôi cũng đã trưởng thành là một học sinh đại học trường Fairy Tail danh tiếng.Trong lớp có nhiều thành phần quậy phá,mệt lắm với mấy đứa đó. Tôi là một công tử nhà giàu , bố là giám đốc một công ty lớn nhất Nhật Bản, mẹ là một ca sĩ nổi tiếng .Cuộc đời tôi khá tẻ nhạt cho đến khi nhà tôi thuê một người hầu mới kiêm trợ lí hay vệ sĩ gì thì tôi không biết nhưng lúc nào cô ấy cũng sẽ đi theo tôi. Cô gái ấy bằng tuổi tôi,khá xinh đẹp. Và đặc điểm khiến tôi ấn tượng nhất là mái tóc đỏ của cô. Vậy là ba tôi cho cô ấy nhập học ở trường và học cùng tôi . Buổi tôi mưa rất lớn ,khi cô ấy nhận xong công việc. Bố tôi có vẻ thích cô ấy rồi . Nhìn cổ hiền mà cũng dễ thương tôi cũng thấy ok. Cô ấy được ngủ trong một căn phòng kế phòng của tôi . Phòng lớn đấy chứ ! Tôi chưa từng thấy người hầu gái nào mà được một căn phòng như thế .Lúc ấy tôi cảm thấy tò mò về cuộc sống cuả cô ấy. Từ lúc lần đầu gặp mặt tôi thấy cô ấy rất quen.Tôi bắt đầu gõ cửa phòng cô ấy .

-Ai vậy ? Thiếu gia gọi em ạ ! em ra ngay !

-Thiếu gia cần gì ạ?

jellal:- À không tôi chỉ muốn hỏi cậu một số việc thôi ! Tôi vào phòng được chứ?

-Vâng mời thiếu gia vào ạ !

Tôi ngồi xuống ghế . Nhìn mặt cổ có vẻ buồn buồn . Tôi suy nghĩ hồi lâu rồi bỗng cô lên tiếng ...

-Thiếu gia ! thiếu gia có sao không ạ ! anh cần hỏi em việc gì vậy ạ !

- Ơ... à... không có gì ! tôi chỉ muốn hỏi vài thứ về cậu thôi ! cậu tên gì ,cuộc sống ra sao ,gia đình thế nào ?...

-Àaaa !!! em tên là Erza Scarlet , sống ở thôn Rosemary. Còn cuộc sống thì.....!!

Jellal:-Ơ !! Không sao đâu ! không nói cũng được mà ....

Erza:- Dạ không đâu ạ thiếu gia đừng ngại thật ra thì ........từ nhỏ em sống với bà vì cha mẹ em đã mất từ lúc em vừa mới sinh ra... Lúc đó bà đã từ mình nuôi em , tuy cuộc sống cực khổ nhưng hai bà cháu rất yêu thương nhau ...Nhưng bà cũng mất vì tuổi già lúc em sáu tuổi . Em tự một mình v kiếm sống . Cuộc sống rất cô đơn , thôn Rosemary lúc ấy còn bị bọn nhà thí nghiệm bắn phá bắt sống nhiều người , giờ chỉ còn đống đổ nát...em chỉ may mắn thoát được và được ông bà Titania cứu sống em thôi ....

Jellal -Vậy cậu đến Magnolia để học đúng kô ? còn công việc hầu gái là để kiếm tiền đi học hả ?

Tôi mỉm cười với cô ấy nhưng trên khóe mắt của cô đã ướt đẫm,mắt đỏ hoe....

(drop)hầu gái tóc đỏNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ