Sáng thứ hai , tôi dậy đi học vệ sinh cá nhân xong tôi chạy xuống lầu thấy đồ ăn sáng đã được dọn sẵn mà không thấy cô đâu, lạ nhỉ hay không chờ tôi mà đi học trước rồi. Cô không chờ tôi luôn à, gan dữ bây. Bỗng cửa mở, đó là cô tôi liền chạy đến hỏi:
-Cậu đi đâu nãy giờ vậy??
-Ưm.. Đi mua...ưm..xin lỗi em không nói cho thiếu gia biết được
-Sao thế cậu bị sao hả
-Không đơn giản là không nói được , đây là chuyện riêng
Cô ấy lấy tay đẩy tôi ra và chạy đi mặt đỏ lên như trái cà chua. Tôi nghĩ thầm" chuyện riêng là gì chứ..chẳng hiểu gì cả?"
Chúng tôi ăn sáng xong rồi đi học ,suốt khoảng thời gian ấy cô không nói một lời nào dù tôi cố bắt chuyện, tôi cảm thấy khó chịu lắm, tôi quyết định dùng chiêu" rượu mời không uống thì uống rượu phạt thôi". Tôi bắt đầu kiếm chuyện sai khổ cô ấy cố ý bắt cô nói là có chuyện gì xảy ra với cô.
Xuyên suốt buổi học cho đến khi ra về,tôi lúc nào cũng "Erza làm cho tôi cái này...,Erza làm cho tôi cái kia... Và vân vân và mây mây... Vậy mà cũng im lặng làm theo mặt thì vẫn đỏ chót, tôi càng cảm thấy tò mò và càng MUỐN BIẾT!!!!
Đến khi về nhà , cô cứ im lặng không dám nhìn mặt tôi luôn cơ chứ. Tôi đành đánh liều hỏi ngay cô ấy :
-Nè tôi muốn hỏi cậu nãy giờ rồi đó cuối cùng thì cậu có chuyện gì mà cái mặt cứ kì lạ thế này ??
-Ơ..um ... Sao lại hỏi em vậy đây là...ưm... Thiếu gia không cần quan tâm em đâu
-Đã nói là không được xưng hô như vậy cơ mà rốt cuộc là chuyện gì.. Tôi mệt cậu lắm từ sáng giờ rồi!!
-Ưm ...ưm...ơ....Thiếu gia là ĐỒ BIẾN THÁI !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
-Đồ biến thái ? Nè ý cậu là sao hả !! Tôi đã làm gì đâu chứ hả..Thôi đi làm việc đi lát vào phòng tôi nói chuyện !
- Dạ...
Cô lén đi làm việc dọn dẹp của mình, lúc đó tôi gọi cho Lucy người mà tôi cho rằng sẽ biết được về điều này....... Nhưng mà tôi chỉ nhận lại nụ cười ranh ma của cô ấy.. Haizz lũ con gái thời nay thật là " Nguy hiểm" hết sức.
Lát sau, tôi gọi cô ấy vào phòng.. Tôi hỏi cô ấy rồi còn đe dọa là sẽ nói cho bọn con trai biết là thấy cô đã ngã vào người tôi lúc đang cởi trần đấy.
************ NHỚ LẠI NGÀY CHỦ NHẬT HÔM QUA***************¥
Tôi đang tắm và quấn khăn quanh hông đã vậy còn quên khoá cửa, để cô ấy vào phòng nhìn thấy mình đang tình trạng không mặc đồ. Vì quá hoang mang , bất ngờ và xấu hổ nên bất giác bị té vào người tôi. Thì hai đứa nhìn nhau đỏ mặt ,được vài giây cô ấy đứng dậy la toán lên rồi chạy vụt đi xấu hổ... Haizz tai nạn..chỉ là tai nạn.....
************TRỞ VỀ THỰC TẠI NÀO***********************
-OK vậy cậu muốn nói cho tôi chuyện gì chưa ! Sáng cậu mua cái gì mà đi trễ vậy hả ?
- Ơ thì buổi sáng mua...mua...mua....
-Mua cái gì nà ^ ^!!!!
- Mua ....mua....ưm... Ư.....Thật ra là em mua BĂNG VỆ SINH MÀAAAAAA!!!!!!
-Ơ...
Tôi đơ cứng cả người đỏ hết cả mặt, tôi đúng là một thằng con trai biến thái mà. Không lẽ là cổ bị cái đó...! Huaaa!!!! Cái éo gì thế này, xấu hổ quá đi mất QUÁIIIIIIII !!!!!!
-Vậy không lẽ là cậu bị cái đó hả
-Đúng đóoooooooo !!!!! Em bị cái đóooo !!!!! ( các bạn chắc là biết Erza bị gì rồi đúng không)
-Tôi xin lỗi..thật sự xin lỗi cậu nhiều lắm !!!,
-ÁAAAAAA !!
Cô ấy chạy đi mất tiêu mặt đỏ hết cả lên tôi đúng là tệ mà xấu hổ quá đi xấu hổ quá đi !!! Chắc co ấy cũng không kém gì mình đang hét và chửi bới ở bên phòng kia. Tôi cũng còn vậy mà. Tôi đang suy nghĩ cái éo gì thế này. Lại thêm một đêm tôi không ngủ mà trằn trọc mãi. Tôi biết ngày mai sẽ thật là mệt mỏi đây.....
BẠN ĐANG ĐỌC
(drop)hầu gái tóc đỏ
Romancelần đầu viết truyện xin nhẹ nhàng với em !! đừng ném đá và cho xin ý kiến nhé!! chuyện kể về couple jerza !!!