Lấy lui vì tiến
“Chủ nhân......”
Ai đang nói chuyện? Vì cái gì muốn dùng như vậy ôn nhu điệu gọi hắn?
Hắn...... Oán hận như vậy ôn nhu...... Hắn bất trung tiểu miêu cũng là như vậy, dùng một phen lời ngon tiếng ngọt mê hoặc hắn, tái thật mạnh cho hắn một đao...... Không phải Harry,Harry cũng không hội gọi hắn “Chủ nhân”......
Voldemort giãy dụa tỉnh lại, ý thức được cái kia thanh âm chủ nhân là Bellatrix. Nàng hiện tại chính ẩn tình đưa tình nhìn chính mình, dùng hé ra thấp khăn lau chà lau hắn cái trán mồ hôi. Nếu không phải hắn hiện tại không xong là trạng thái, nữ nhân này không biết còn có thể làm ra chút cái gì đến.
“Bối lạp?” Hắn đẩy ra tóc đen nữ nhân thủ, ngồi dậy,“Ai cho ngươi vào!”
“Chủ nhân...... Một giờ tiền lai ôn tư mang đến Mỹ Châu Vu sư liên minh nhân -- cái kia Malfoy, thế nhưng không cho ta tiến vào! Sau đó ta liền......” Xông vào...... Bối lạp cẩn thận nhìn nhà mình Lord liếc mắt một cái, tự biết phạm vào sai cúi đầu.
“Vậy ngươi sẽ không nên tiến vào!”Voldemort lãnh đạm nhìn nàng một cái, trong lòng lại nhẹ nhàng thở ra -- lai ôn tư vừa trở về một giờ, xem ra hắn hôn mê thời gian cũng không trường.
Nhưng là cái kia giáo hoàng phóng nói ngày mai sẽ đánh hạ bọn họ chỗ địa bàn, hắn hiện tại nên làm cái gì bây giờ?
Không nói hắn hiện tại ma lực không xong, cho dù hắn còn bị vây toàn thịnh thời kì, chống lại giáo hoàng hòa trưởng lão hội cũng thực cố hết sức...... Huống chi bọn họ còn có này kỵ sĩ. Khó nhất bạn là, hắn còn không biết cái kia trưởng lão hội có bao nhiêu nhân, nếu nhân sổ đa một ít, thực tử đồ tuyệt đối là toàn diệt phân.
Hiện tại......
Voldemort phát nảy sinh ác độc, hạ quyết tâm.
Giáo đình không nên nhắc nhở hắn tiến công thời gian . Thực tử đồ là xà, không phải phượng hoàng xã đám kia ngu xuẩn sư tử, tại địch cường ta nhược tình huống hạ vì cái gọi là mặt mũi lựa chọn đánh bừa. Hắn đã vì Vu sư phát hiện cũng phá hủy giáo đình quỷ kế, kế tiếp, đối kháng thần côn nhóm trả thù chính là đám kia bạch Vu sư chuyện .
Này di tích, có thể đào móc bọn họ đã muốn đào móc không sai biệt lắm , là thời điểm phá hư nó lui về Âu châu . Chỉ cần hắn đem ma pháp bộ ngu ngốc bộ trưởng cục trường đâu vài cái lại đây, có thể thuận lợi tá điệu giáo đình áp lực. Sau đó, lấy hắn đối Dumbledore hiểu biết, kia lão ong mật nhất định hội tiến vào trộn đều một cước, đối hắn cảnh giác không tự giác sẽ thả tùng.
Mà hắn hòa thực tử đồ, cùng lúc có thể được đến thở dốc thời gian, về phương diện khác có thể tập trung lực lượng khống chế Âu châu Vu sư giới. Mỹ Châu bên này, hắn tại Mỹ Châu mười năm căn cơ không phải hậu đến bạch Vu sư nhóm có thể so sánh , nếu Vu sư thắng hắn có thể thừa dịp loạn nắm Mỹ Châu, nếu đám kia ngu ngốc thua...... Giáo đình chân như vậy cường đại trong lời nói, hắn cũng không thể không theo chân bọn họ đánh bừa, nhưng này lúc nào cũng cục cũng sẽ không là hiện tại cái dạng này, thắng bại còn chưa định.