chapter 1( first mission)

80 3 2
                                    

Expertly I sway my stances. Then crawl at the pillar of the building. I jump off to another post easily without even notice by the guard of its post.

I already calculated the time.

I move closely to the last CCTV camera and change the recording hard disk of it.

The shifted disk will appear as a clear vision in the control panel room of the building.

Matapos kong palitan, dahan dahan kong ibinaba ang sarili ko sa poste na ang ulo ang nauna gamit ang lubid na itinali ko sa paa.

Naalimpungutan ang nakatulog na guard at tumingala, pero di na ito tuluyang nakaimik dahil isang mabilisang pag-ikot sa kanyang ulo ang ginawa ko.

Inalis ko na ang pagkakatali at tuluyang lumapag sa sahig. Hinila ko ang bangkay at isinama sa mga naunang biktimang pinatay ko.

Muli akong humakbang papunta sa pinaka unang target ng aking misyon.

Isang big boss sa grid market weaponry ang naatasang patayin ko.

Ginamit ko ang i.d ng isang guard para makapasok sa loob ng gusali.

Malikot ang mga matang naglakad ako sa pasilyo.

Ang grid market weaponry ay isang underground na bentahan ng mga illegal na armas. Mga de kalibreng baril na balak ibenta sa Russian MAFIA.

May sumulpot na lalake mula sa kaliwang daan pero naging mabilis ang reflexes ko. Bago pa man nito tuluyang maiputok ang M-E gun, isang sipa na ang pinakawalan ko na tumama sa kanang panga nito.

Nakatulog ang bantay.

Pumasok ako sa isang kwarto bago lumiko sa pasilyo at dumaan sa ventilation ng building.. Konting tiis na lang at matatapos ko na ang graduation assignment.

Sa wakas narating ko na ang kwarto ng target.

Sinilip ko sya sa siwang ng pinagtataguan ko.

Kitang kita kong he’s relaxing himself while sniffing the liquidated drugs in the bong.

He’s alone yet I know, anytime by now his skilled gun man where soon approach the gun lord.

Kinalikot ko ang turnilyo ng ventilation ng kwarto. At inalis ang nakaharang.

Nakatalikod sa akin ang lalake kaya malayang nakapasok ako na walang alingusngos na maririnig.

Inabot ko ang dagger na nakalagay sa likod ng aking beywang at isinaksak ito sa leeg ng biktima.

Bumulwak ang dugo.

Bago pa man tuluyang tumulo ito sa sahig, malayang nakaalis na ako sa lugar nito at di na nabisto.

_______________________________________________________________________

The bong is a glass pipe that use to smoke that may be constructed from any air- and water-tight vessel by adding a bowl and stem apparatus which guides air downward to below water level whence it bubbles upward ("bubbler") during use. whooaaa.. amen

pasenxa na po sa konting update...

nakakastress mag isip ng mala actiong pelikula... hirap pang ielaborate dito...

haaayyyyy...

Nagkamigraine ako kaya bukas na lang ang dagdag...

yung sa a night in a dragons fang ... nxt tym n ang UD. 

tinamad na ako.

xori ...

Hopefully magustuhan nyo nmn to..

medyo erotic at mas ma action ito kaysa sa nauna..

sinusubukan ko ding itagalog yung fighting scenes... 

hahaha try lng..

____________________________________________broken_vow____________

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 11, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I AM THE LEGEND.... MY NAME IS BLADE (POISON ASSASSINS SERIES..)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon