[Fact] Suga

3.2K 86 38
                                    

1. Tên thật của Suga là Min Yoongi

2. Số iu thích của Suga là 3

3. Sinh nhật của Suga là ngày 9/3/1993

4. Nhóm máu: O

5. Quê của Suga ở Daegu.

6. Anh yêu thích chụp ảnh

7. Màu sắc ưa thích của Suga là màu trắng

8. Gia đình của anh gồm có bố, mẹ và anh trai.

9. Suga đã quyết định theo đuổi con đường âm nhạc sau khi nghe "Ragga Muffin" của Stony Skunk vào năm lớp 6.

10. Suga được xem như Bố của BTS vì anh ấy phụ trách sửa chữa những thứ mà Rap Monster làm hư. Anh ấy đổi bóng đèn nè, sửa nhà vệ sinh nè, hoặc là gắn lại nắm đấm cửa. Suga làm nhiều việc như vậy ở KTX. (Như là việc của một người cha trong nhà).

11. Suga thật sự muốn có một cuộc chiến nấu ăn.

12. Nghĩa vụ của Suga là cằn nhằn hay khiển trách mấy đứa nhỏ khi tụi nó mắc lỗi. Bởi vì anh ấy là thành viên duy nhất trong nhóm có thể nói chuyện một cách nghiêm khắc. Anh là một người trung thực và thẳng thắn vì thế nếu anh cảm thấy việc gì đó không đúng, anh luôn luôn lên tiếng ngay.

13. Tiếng Anh của Suga rất tệ.

14. Suga nghĩ rằng chân anh ấy rất đẹp :v

15. Biệt danh khác của Suga là Min bất động vì khi có thời gian rảnh rỗi, anh ấy không làm bất cứ việc gì và Quý ông ruột thừa bởi vì anh ấy đã phẫu thuật vào cuối năm 2013 (tháng 12).

16. Anh ấy chọn rap sau khi nghe "Fly" của Epik High.

17.Anh đã có bằng lái xe.

18. Suga iu bóng rổ. Khi còn học ở trường, anh đã thắng những trận bóng rổ một vài lần, và khi còn là một thực tập sinh, anh chơi bóng vào mỗi chủ nhật. Anh ấy được săn lùng cho một đội bóng với một số sinh viên đại học ở sông Hàn, nhưng kể từ khi ra mắt, anh lại không có thời gian. Vị trí Suga chơi thường là hậu vệ kiểm soát bóng và hậu vệ chuyên ghi điểm. Chân anh rất nhanh nhẹn, và anh ấy phòng ngự tốt hơn là tấn công.

19. Anh ấy không thích đổ mồ hôi và mệt mỏi.

20. Suga có tình yêu với chó Welsh corgi.

21. Suga được đặt tên bởi CEO vì anh ấy tái nhợt(da)và có nụ cười ngọt như mía lùi =))))

Suga: Em có cái tên Suga là vì da của em nhợt nhạt, tái mét, em đẹp khi em cười và vì em còn ngọt ngào nữa(Cười lớn) Em chọn cái tên này vì em còn muốn gây rối 1 cách ngọt ngào nữa

22. Đa số Suga thường stress vào lúc nửa đêm đến 6h sáng và anh ấy cực không thích điều này. Anh còn cực kì không thích chỗ đông người hay ồn ào

23. Suga thích thời tiết mà có thể mặc áo tay ngắn vào ban ngày, áo tay dài vào ban đêm

24. Trên twitter, anh dùng '슙슙' và '응캬캬' (tiếng cười), vàㅠ.ㅠ đều đặn. Anh viết như vậy là dành cho fan của anh ấy. Anh còn nói "Annyeonghaseyo Suga daeyo'' đầu tiên.

25. Tính cách thật của Suga không là aegyo như vậy và thực sự khá là đơn giản

26. Tất cả các thành viên đều cho rằng Suga phù hợp là thành viên thích những cô gái trẻ

Những điều về BTSNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ