One

7 0 0
                                    


First Sight

~Diana~

"Maghanda ka na Girl. Malapit na siyang matapos mag perform. " Sabi ng organizer sa show sa akin . Well halatang beki siya . Sabay namin tinignan ang nag perform ngayon ng Pole Dancing , sa stage.

I can say that she's really damn sexy , pero parang nakahubad na siya . At saka yung costume niya madali lang mapunit. Konting bira lang siguro , nakahubad na siya.

Buti Belly dancing ang Naka assign sa akin. Hindi medyo naka expose yung body ko , Except yung belly ko.

"Ano ba Diana! Tanggalin mo nga yan. " Sabi niya , at tinggal ang saplot , na pantakip ko sana sa tiyan ko.

Tahimik lang ako . Wala na kase akong magawa eh.

"Diana , siguro nakakalimutan mo na halos mamayamang tao lang ang nakaka afford sa bar na ito. Kaya galingan mo . Don't you ever dissapoint me" So Tinatakot niya ako .

Ninerybos ako eh kase hindi ako sanay sumasayaw sa harap ng tao. Hindi ko nga ma imagine yung sarili ko sumasayaw doon , habang yung mga lalaki nanood naghihiyawan habang sumasayaw ka.

 Hindi ko nga ma imagine yung sarili ko sumasayaw doon , habang yung mga lalaki nanood naghihiyawan habang sumasayaw ka

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Diana , Halika nga dito. " Lumapit ako sa kanya . "Tignan mo yung gwapong lalaki na nakaupo doon sa drinking bar." Sumilip kami dito sa sa kurtina ng backstage . Hindi ko inaasahan na si Drake pala yung Tinutukoy niya. Gwapo talaga ha? Eh......Fine..I admit..medyo gwapo nga siya.

Pero Nakaramdam ako ng init at galit habang tinitigan siya. Allergic ako sa mga sundalo! Chos!

"Alam mo Diana matulungin yang lalaki yan kahit medyo playboy. Akalain mo ang gwapong lalaking yan , nag volunteer pumasok sa military para sa Bayan kaysa mag trabaho sa Kompanya nila."
Tumawa ako , Talaga ha? matulungin?

"Matulugin pala ha. Mukha niya" Sabi ko ng mahina.

"Anong sabi mo? "

"Wala , gwapo siya" walang gana kong sabi.

"Kaya galingan mo girl! Para kapag na akit mo siya sa belly dancing mo.Para kanang nanalo ng jackpot!"

Gusto kong sumuka sa sinabi ni Beki .Jackpot para sa kanya , pero sa akin impyerno.

"GIRL! Tapos na si ate mag perform.Pumunta ka na doon sa stage at mangbihag ka na ng mga gwapong lalaki doon! daliii! ." Paalaala niya , at sinumulan ko na agad maglakad patungo sa stage.

Para sa kasama ko

Para rin sa magulang ko ,

Ito ang simula sa misyon ko. Kakayanin ko to.

Huminga ako ng malalim , bago mag focus ang spotlight sakin. Woah , I love how the light burns my skin.

So I think, I'm going to feel this moment.

"Ladies And Gentlemen! Let's Watch an impalpable Arabian Dance performance by Diana Villaranda . Let's give her a massive round of applause." Pumalakpak sila lahat , narining ko yung mga lalaki nag whiwhistle.  Para silang owl! 

Love In DangerWhere stories live. Discover now