1/1 Friends??

4 1 0
                                    

Si Louis Tomlinson ang may ari ng School na pinapasukan ko. Si Louis Tomlinson ang nambubully sakin at ngayon ko ipapabasa sa inyo kung paano niya ako binubully....

~~~~~

Start na ng klase ngayon actually 3rd day of classes na. Hindi ko na kinuwento ang 1st and 2nd day ng klase kasi wala namang ganong nangyari nun.

Pumasok na ang 1st teacher namin

"Ok class since di ko pa naaayos ang Sitting Arrangement niyo pwes ngayon ko na gagawin"

Lahat ng Klase sabi "Aww"

Sakin hindi ok yun ehh. Kasi unfair hindi na kami magiging magkatabi ni Shaira.

Pero bago ayusin ni Ma'am ang Sitting Arrangement. May pinakilala muna si Ma'am na limang lalaki. At ayun na nga ang nakakainiiiss!! Kaklase ko yung lalaking nambubully sakin.. si Louis Tomlinson

Bago niya makita ang teacher namin ako ang una niyang napansin. Tss😒. Kumindat ba naman. Nandidiri ako Buseeett!!

Yung Teacher namin inayos na yung sitting arrangement. At eto pa!! Lalake at Babae ang magkakatabi. Duhh!! Pumikit ako at pinagdasal ko muna na sana di ko makatabi ugong nayun... Hindi naman ako pinalipat ni Ma'am ng upuan pero maya maya pagdilat ko nakita ko si Louis na katabi ko!!

"Uyy!! Panget na babae!! Bakit ka nakapikit pinagdadasal mo ba na sana makatabi mo ako?"

"Hahaha sa tingin mo ba pagdadasal ko yun?? Duhh! Asa ka hahaha!!" (Kunwaring natatawa ako pero sa totoo lang kinakabahan na ako)

"Luhh arte mo pa"

--------
Recess

Nagulat ako bigla nalang akong ginulat ni Shaira.

"Boom!!"

Gulat na gulata ako nun hehe

"HAAA!!!"
"Bes masyado kang magugulatin hahaha"
"Tara na Bes kain na tayo. Grabe ka ginulat mo akoo!!"

Nasa Cafe na kami di naman maliit pero medyo malaki rin hahaha gulo ko😂. Umorder kami ng cupcakes nun (My Favorite) nilibre ko si Shaira ng cupcakes. Hahaha

Ayun nagsimula na ang conversation namin.

"Bes nakita ko yung katabi mo kanina ha!!" Biglang bungad sakin ni Shaira habang naglalakad kami papuntang table namin.

"Ahh si Ugong"

"Bes!! Bakit mo yun tinatawag na Ugong?? Di mo ba alam na siya ang may ari ng school na to?? At isa siya sa mga habulin ng babae!!"

"Bes! Ano naman gagawin ko kung siya may ari ng school nato?? Edi iKick out niya ako. Im not afraid of him. Duhh!! At wala akong pake kung habulin siya ng babae bakit?? Hahabulin ko ba siya?? HA HA HA nalang sa kanya"

"B-Bes!! N-nasa l-likod mo!"

"Huh?? Ano sandalan ng upuan? malamang"

Bigla nalang akong kinalabit ni Ugong!!

"Hoy panget na babae!! Bakit ako topic niyo??"

"Hoy!! Ugong hindi ikaw ang topic namin. Pinag uusapan namin ang classmate namin. Duhh at syempre mapupunta ka sa usapan kasi classmate ka namin duhh!!"

"Uyy Bes!! Tama na.. U-uhmm!! Louis Tomlinson pasensya na! A-aalis na kami. Byee!!"

Ayun nga si Shaira na bumuhat ng bag ko!! At nung isa pang cupcake na hindi ko pa nakakain. Nakakainis si Louis!! Aga manira ng araw!!

-------
At ngayon 10 minutes muna bago matapos ang Break Time. Syempre babalik na ako ng classroom para maiwasan ko si Ugong..

So ayun. Nauna ako kay Ugong na pumasok. Ano bang nangyayari sakin bakit ko ba siya iniisip??

Who Would I Choose? (1D Fanfic)Where stories live. Discover now