Xuất quỹ cái gì, chúng ta liền ly hôn đi.
...Mờ nhạt ánh đèn dưới, hiện ra trống rỗng trong phòng phá lệ lạnh lẽo băng lãnh. Ngoài cửa sổ đổ mưa to, nơi này là hai mươi tám lâu, nhân đứng ở cửa sổ sát đất tiền xem bên ngoài đèn neon quang.
Đủ mọi màu sắc, xa hoa đồi trụy, đại khái đây là mọi người mê say trầm luân nguyên nhân dẫn đến.
Rất nhiều dụ hoặc, tiền tài, mỹ sắc, truy phủng, đủ loại kiểu dáng đều sẽ làm người ta mê muội, tiến tới quên từng thề non hẹn biển.Nam nhân? Hừ!
Liền tính là khác phái luyến đều sẽ xuất quỹ, huống chi không chịu thế nhân thừa nhận đồng tính tình cảm?
Lộ Yến cúi đầu, khóe miệng xẹt qua một đạo cười khổ. Trưởng Lưu Hải ở trên mặt vạch xuống một đạo bóng ma, thoạt nhìn đáng thương bi thương.Hắn bên chân là một quyển tối tân bát quái tạp chí, mặt trên nhất trương chói mắt ảnh chụp. Là một cái trang điểm đắc tương đối bí ẩn nam tử, cùng một cái nữ tử cùng đi khai phòng bí ẩn ảnh chụp.
Cái kia nam tử là showbiz tân tấn ảnh đế Tần Nghị, vô luận là dáng người vẫn là dung mạo tuyệt đối là đứng đầu nam nhân. Có người bình luận nói chỉ cần hắn thâm thúy như hải ánh mắt chuyên chú nhìn chằm chằm ngươi thời điểm, vô luận là cỡ nào băng lãnh vô tình người đều sẽ vì chi động dung.
Cố tình này có thể dựa vào nhan trị ăn cơm nam nhân lại muốn dựa vào tài hoa. Hắn diễn kỹ ở năm nay lấy đến Quả Cầu Vàng liền được đến tối công chính tán thành.
Kia nữ tử thì là tân nhất giới ngọt ca tiểu công chúa Vương Kỳ, diện mạo điềm mỹ khả ái, lại có một bộ ma quỷ dáng người. Công nhận Điềm Tâm giáo chủ.
Hai người phía trước liền truyền qua không thiếu chuyện xấu, nhưng đương sự đều phủ quyết.
Đến nay lại vỗ đến cùng nhau vào phòng hơn nữa ở bên trong ngốc 4 giờ mới đi ra, ai đều biết này bốn giờ phát sinh cái gì.Một năm, này một năm đến, theo Tần Nghị ở showbiz địa vị tăng vọt, hắn viền hoa tin tức liền càng ngày càng nhiều. Nam nam nữ nữ, oanh oanh yến yến, vô cùng náo nhiệt, rất là khoái hoạt!
Mà hắn Lộ Yến, từng là Tần Nghị duy nhất người yêu.Hiện tại, phỏng chừng cũng bất quá là hắn sinh hoạt bên trong hồi lâu mới nghĩ đến điều hòa phẩm đi.
Lộ Yến thâm tình vuốt ve tay trái trên ngón giữa nhẫn, kia một cái là ba năm trước đây hai người đi Hà Lan kết hôn, Tần Nghị cho hắn mang lên.
Tần Nghị nói mang lên liền vĩnh viễn sẽ không cho hắn cơ hội hái xuống, hiện đến nay...Lộ Yến hung hăng nhắm mắt lại, khóe mắt chảy xuống một giọt chua chát nước mắt. Cắn răng liền muốn hái xuống kia cái nhẫn --
Ba!
Đăng bị mở ra, ánh sáng một chút tràn ngập toàn bộ phòng khách, phía trước thê lương bi thương trong nháy mắt biến mất vô tung.
"Phát cái gì ngốc? Mau tới đây rửa tay ăn cơm!" Tần Nghị mặc tạp dề, bưng một chén canh phóng ở trên bàn cơm.
Thấy ngẩn người Lộ tiểu thụ, Tần Nghị không vui nhăn mi: "Như thế nào khai như vậy hôn ám đăng? Ngươi thị lực vốn liền không tốt lắm, còn muốn phê chữa bài tập. Nói ngươi bao nhiêu lần, không cần tổng là khai hôn ám đăng, không cần tổng là ở hôn ám dưới ngọn đèn phê chữa bài tập. Đợi đến ngươi mù, có ngươi khóc thời điểm."
YOU ARE READING
[Đam Mỹ] Ta muốn cùng lão công ly hôn!
De TodoTác phẩm: [Đam Mỹ] Ta muốn cùng lão công ly hôn! Tác giả: Mộc Hề Nương.