CEAJ's POV
Ughhh!!! Ayoko na dito gusto ko ng lumabas huhuhu.
Okay na ako kay Marra kahit na masungit yun kesa naman dito sa antipatikong nilalang na 'to na wala ng ibang ginawa kundi bwisitin ako. Kasi naman kung makatingin wagas kala mo mangkukulam idagdag mo pa yung boring na introduction ni ma'am -_-"Staring is rude" sabi ko sakanya habang kay ma'am parin nakatingin pero di nakikinig "don't care" naks lang bes kung wala kang pake pwes ako meron. Ughh kumukulo dugo ko sayo. Pwe! "Dukutin ko kaya mata mo ha?" Leche! "Tsk" sabi niya then walk out.
Weyt a meynit, walk out? *Tingin sa may harap*
Oww shhh labasan na pala di ko napansin busy kasi ako sa pakikipagtalo sa antipatikong unggoy na yun.
Makapunta na ngang canteen baka andun na si Marra.MARRA's POV
"Marra wait" said Andrei "oh Andrei ^.^ what's up?" I said while smiling on him. Oh my goshibellz namiss ko 'tong Andrei na 'to ^_________^
Andrei is our friend when we are in 1st year high school but when we are in 2nd year he moved to Canada to study there. He's so cool, and yes i had a crush on him 😁 "Marra nice to see you again. After 2 years, So how are you? Where's Ceaj?"
"Ahm canteen?" Sabi ko, di naman kasi ako sure kung nasa canteen na si Ceaj. "Lunch?" "Sure. Tara :)" sabi ko sakanya sabay hatak sakanya papuntang canteen. Gosh! Namiss ko si Andrei hihi ang hot parin niya *drools* yieeAng tagal ni Ceaj nasan na ba yun? awkward tuloy huhu :(
"Drei, how's Canada?" Whoo sawakas nakahanap ako ng maitotopic ang awkward kasi walang nagsasalita. "So far maganda naman kaso nga lang.."
"Kaso nga lang ano?" Sabi ko habang nakatitig sakanya. Waiting for his answer "kaso nga lang boring tsaka namimiss ko kayo kaya ako umuwi ng Pilipinas" sabi niya habang ang lapad ng ngiti "weh? Totoo?" Then tumawa ako haha nakshh namish niya kameee "oo nga" sabi niya then after nun paparating na si Ceaj."Ceaj dito" sabi ko then taas ng kamay para makita niya kami
CEAJ's (shy) POV
"Ceaj dito" narinig kong sabi ni Marra habang nakataas ang kanang kamay niya. Ang ingay talaga ng babaeng 'to tsk. Wait, sino yung kasama niya? Boyfriend ba niya? Parang familiar? Hmm ewan!
Lumapit nalang ako sakanila then pagkakita ko sa lalaking kasama ni Marra ay "oh my gosh" sabi ko sabay takip ng bibig "Andreiiiiiiiiii" then yakap sakanya ^____^ yieee si Andrei Villaflor nandito wow " namiss kita Drei, kamusta? Dito ka na ba ulit? Di ka na pupuntang Canada? Hanggang college?" Dami kong tanong haha halatang naeexcite si akez ^.^ "hahaha easy Ceaj, wag excited haha" omo o.o ang cute niya haha "ano nga?" Sabi ko na parang naiirita na pero syempre hindi ako naiirita "dito na ako magaaral di na ako pupuntang Canada" tama ba yung narinig ko? "Huwaaaaa" akmang yayakapin ko na sana siya dahil sobra ko talaga siyang namiss nang biglang "ahem" aba aba syempre si bespren yan haha selos eh krass niya kasi si Andrei since first year high school yieee nikikilig ako hahaha "ay haha sorry Marra masyadong na carried away" sabi ko then umupo na ako siya naman ay umirap lang sakin. Tignan mo 'to napakasama talaga ng kaibigan ko -_- kaya naman para makabawi kay bespren sa pinalipat ko siya ng upuan para tabi sila ni Andrei haha kinikilig to pramisss"Drei nasan na yung pasalubong?" Napaka walang hiya talaga nito oh basta pagkain naku walang awat. Hayy Marra nga naman. Hooo "ahm wala eh. Sorry wala na akong time para makabili" sabi niya habang nagkakamot ng batok haha "ha! Bakit sa dinadami ng makakalimutan mo yun pa?" Sabi ng loka loka kong kaibigan. Sumingit naman ako sa usapan nila "what if, libre mo nalang kami Drei sa mall sa weekend. Ano game?" Tanong ko sakanya then pagtingin ko kay Marra ayun nagniningning ang kanyang mga mata :D "oo nga! Tama yun nalang Andrei" sabi ni Marra "ah sige na nga"
~~
After ng lunch pumunta na kami sa kanya kanya naming room since di kami magkaklase kaya ayun hiwalay ulit.
Pagkapasok na pagkapasok ko sa room sinalubong ako ni Mr sungit. Hmm ano nga ba pangalan nito? hayy!!"Where have you been my girlfriend?"
BINABASA MO ANG
My Fake Boyfriend
FanfictionSiguro hindi nalang ako mag lalagay ng description pero basahin niyo nalang yung prologue para mas lalong maintindihan yung story hehehehe kamsa :*