Chapter 1

38 2 0
                                    

"Oy bes! Nakikinig ka ba sakin ha?" Sabi ng kaibigan kong si Tamarra

"ano ba yun?" Sabi ko habang umiinom ng shake. Nandito kasi kami sa school canteen.

"Sabi ko anong balak mo ngayon? Di tayo magka klase" Sabi niya sabay iling-iling. Tsk loka loka talaga to -_- problema niya?

"Wala" sabi ko naman. "Anong wala? Dika magpapalipat ng section?" Sabi niya then irap sa 'kin.

"Wag na, para san pa? Para may mapagbuntungan ka ng inis pag inis ka sa mga classmate natin?" Ganyan kasi yang si Tamarra pag naiinis pfft

First day kasi ng pasukan tas magkaiba pa kami ng section. Since first year college kasi magka klase na kami ni Tamarra at ngayon kami ay fourth year na at graduating na at magkaiba pa ang section namin. Mag kapareho kasi kami ng kinuhang course kaya ayun. Sa totoo lang ayoko humiwalay kay marra kasi naman siya lang yung friend ko eversince then biglang wala na! T.T how sad.

"Oo na. Naku ha Ceaj, if i know nalulungkot ka mgayon kasi di tayo magka klase" sabi niya. Tsk napaka feelingera talaga nito minsan.

"Yah whatever! Tara na nga wag no sabihing wala ka ng balak pumasok?" Sabi ko habang nililigpit yung pinagkainan ko then kuha sa bag at tumayo na.


Nagkahiwalay na rin kami ni Marra since magkaiba yung room namin. Siya sa kanan ako sa kaliwa.




"Ouch" sabi ko habang hawak sa ulo ko na natamaan ng bola.

Huwaw lang eh no? 'Kuya natamaan mo po ako oh? Di ka ba magsosorry? Sakit kaya. Ikaw kaya batuhin ko ng bola dyan. Tsk' sabi ko sa isip ko habang nakatingin sa lalaki na nakatama ng bola sakin habang naglalakad siya palayo.


"WALANG MODO! UGHH" sigaw ko sakanya. God ano ba 'tong ginawa ko? Napatingin tuloy lahat ng mga estudyante sakin. Kakahiya huhuhu..


Then biglang lumingin si kuyang walang modo tapos

*smirk*

huwat the? Nag smirk lang? Nyeta ughh!!



Pagkatapos nun diretso na ako sa room. At dahil maaga pa natulog muna ako ^_^
Haha not totally matulog ha. Yung pumikit lang habang naka mukmuk sa arm chair ng upuan ko.


-after 10 minutes



Hayy sa wakas andyan na si ma'am. *ngiting malapad* hihi


"Good morning ma'am" sabi namin.

"Okay, good morning din. Since first day ng klase niyo gagawin natin yung palaging ginagawa dito. Magpapakilala kayo isa isa sa harapan"

*sigh* kaya ayaw kong pumasok pag first day ng klase eh. Katamad -_-

Habang nagpapakilala yung isa kong classmate ay biglang nag bukas yung pinto at may pumasok na gwapong nilalang *.* este walang modong nilalang pala -_-


"You're late mr.?" Tanong ni ma'am pero di siya sinagot ni mr walang modo. Tinignan niya lang ito and then dumiretso sa likod kung san ako nakaupo dahil yun nalang yung bakanteng upuan at biglang tumingin sakin at at at..........

*smirk*

nag smirk nanaman?? Yung totoo ano problema niya? Creepy -_-

My Fake BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon