Honeymoon - Canada

257 45 25
                                    

Ngày ... Tháng ... Năm ...

Cũng giống như những cặp vợ chồng khác, sau ngày cưới sẽ là tuần trăng mật. Tôi và em đều rất thích đi du lịch, và chúng tôi cũng muốn dành thời gian nghỉ ngơi, tận hưởng cùng nhau trước khi bắt đầu lại công việc của mình nên đã chọn đi du lịch ở một vài nước trên thế giới. Vào mùa thu chắt hẳn ai cũng nghĩ ngay đến những rừng phong đang chuyển dần máu lá của mình thành sắc vàng, đỏ, cam. Và nơi có rừng những thông tuyệt đẹp đó chắt mọi người cũng biết, vâng Canada, quốc gia đầu tiên mà tôi và em chọn là nơi sẽ bắt đầu tuần trăng mật ngọt ngào của mình. Công viên Algonquin thuộc bang Ontario là nơi chúng tôi chọn làm điểm dừng chân cho chuyến hành trình đầu tiên. Vì đây là công viên nổi tiếng rộng lớn với thảm thực vật phong phú của Canada gồm rừng cây, hồ nước, sông ngòi. Chúng tôi vừa có thể du ngoạn trên thuyền vừa có thể đi bộ tận hưởng khung cảnh tuyệt vời của những cây dương lá rung, cây thông rụng lá, cây sồi đỏ bắt đầu chuyển màu và đặc biệt không thể thiếu những sắc lá rực rỡ của những cây phong trong rừng rồi. Vừa đặt chân đến đây, vợ tôi đã bị vẻ đẹp của nơi này cuốn hút, xém xíu nữa là quên mất ông chồng này rôi. Chúng tôi đã chọn một ngôi nhà mà tất cả mọi thứ từ căn nhà đến vật dụng đều được làm bằng gỗ, xung quanh được bao bọc bởi sắc đỏ cam của rừng phong làm nơi trú ẩn cho tuần trăng mật ở đây. Tôi và em đều rất háo hức, muốn đi tham quan ngay nhưng vì sau một chuyến đi dài cả hai đều đã thấm mệt nên đành ngậm ngùi dọn dẹp hành lý mà đi nghĩ sớm để lấy sức cho chuyến khám phá vùng đất này vào ngày mai.

Sáng hôm sau chúng tôi dậy sớm, sau khi nạp năng lượng đầy đủ cho bữa sáng, hai vợi chồng dắt tay nhau đi vào sâu trong rừng dạo mát và ngắm nhìn khung cảnh hùng vĩ mà nên thơ của nơi này. Em như được trở lại là một đứa con nít, cứ chạy nhảy lung tung, đôi mắt thích thú nhìn ngắm cảnh vật xung quanh, thỉnh thoảng lại cất cái tiếng như chim hót của mình lên

"Woa, chồng ơi chỗ này đẹp quá"

"Chồng ơi nhìn bên này nè"

"Anh ơi ở đây có con chim lạ lắm nè, nhìn nó đẹp ghê"

Sau những câu nói của em tôi chỉ biết lắc đầu mỉm cười, sao mà vợ tôi hồn nhiên đáng yêu thế chứ, nhìn em vui vẻ như vậy làm tôi hạnh phúc vô cùng. Chạy nhảy mệt rồi, em cũng chịu đan tay em vào tay tôi, di chuyển từng bước chậm rãi mà tận hưởng không khí trong lành thanh bình nơi đây, thỉnh thoảng em lại tựa đầu vào vai tôi thủ thỉ.

"Em hạnh phúc quá"

Tôi dừng lại ánh mắt tràng đầy yêu thương nhìn em, sau đó là một nụ hôn phớt qua trên mái tóc nghe thoang thoảng mùi hương bạc hà thân thuộc

"Anh cũng vậy, có em là đủ làm anh hạnh phúc rồi vợ à"

Rồi cũng như mấy bộ phim ngôn tình chiếu đầy trên ti vi, trong một khung cảnh lãng mạn như thế này, nam chính và nữ chính sẽ làm gì, tất nhiên là hôn rôi. Tôi từ từ xoay em đứng đối diện với tôi, hai mắt chúng tôi chạm vào nhau, bây giờ trong mắt chung tôi tràn ngập yêu thương và nềm yêu thương đó đã trao trọn tất cả cho đối phương, tôi từ từ cuối xuống bắt lấy môi em, em vòng tay qua ôm tôi rồi vụng về đáp trả, nụ hôn không mãnh liệt, nhưng cũng đủ để thể hiện hết tình yêu của chúng tôi dành cho nhau.

Love DiaryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ