"sabi ko sayo Leon e, lambingin mo lang yan si Reylyn" tukso ni Ainca
"hindi pa nga ako nilalambing ainca, ok nakaagad e.. hahahaha" ani ni reylyn na halatang masayng masaya habang nakaakbay si leon.
tawanan ang grupo. lahat sila masaya dahil sa wakas, masaya na ulit ang kaibigan nila. busy sila sa pag kukwentuhan hindi man lang nila namamalayan na meron isang pares ng mata na nanlilisik na nakatingin sa kanila.
"so, kelan kayo magpapakasal?" biglang tanong ni rubie.
si leon ang sumagot. "medyo matatagalan pa siguro. aayosin muna namin ang dapat na mga ayusin" at saka nito pinisil ang balikat ni reylyn.
"tama, abay kami lahat ha?" c marie.
"magpahinga muna tayo guys, mamayang dinner ipapatawag ko na lang kayo kay inay carmen.." nagpaunang tumayo na si reylyn at naglakad papunta sa kwarto niya.
"pwede ba isang kwarto na lang tayo hon?" pahabol ni leon.
sigawan ang mga kaibigan nila.
"gagawa na sila ng kasunod ni kc"
namumulang sumagot si reylyn. "tumigil ka nga leon. you should marry me first bago ka maka score sa akin ulit"
lalong lumakas ang tawanan nila.
iiling iling na lang nagpatuloy sa paglalakad si reylyn papuntang kwarto niya.
Paakyat stairway pa lang ay may nararamdaman na siyang parang may nakatingin sa kanya. luminga linga pa siya para masigurado na wala nga tao. ng masigurado ay nagpatuloy na siya sa pag akyat papunta sa kanyang kwarto.
Sasaraduhan niya ng may narinig siya ingay mula sa nakasaradong pinto.
nagtaka siya, matagal na hindi nagagamit ang kwarto na yun. ginawa na lamang ito bodega nila inay carmen kasi wala naman gumagamit.
dahan dahan siya lumalapit sa nakasaradong pinto hawak niya na ang door knob at pipihitin na ito ng----
medyo bitin muna guys ha?
sorry po.. update po ako as soon as posible;)
comment naman po kayo please;)
jhoyzman>>>>>
BINABASA MO ANG
RESORT(VILLA CRIS)
Misterio / SuspensoMAHAL KITA PERO MAHAL MO SIYA!!!!!!!!!!!!! MAKAKAPAYAG BA AKO NA IBIGAY KA SA KANYA? SUBUKAN MO AT NG MALAMAN MO!