( chân thực huyễn ảnh )
Tác giả: long không lo
Nội dung giới thiệu tóm tắt:
Hồng Quân: tiểu tử, coi như ngươi không may!
Thông Thiên: long tiểu hữu, ngươi... Ngươi bảo trọng rồi!
long không lo: ta không muốn làm người xấu, là các ngươi buộc ta!
Busujima Saeko: sư huynh, ngươi không phải người xấu!
Andrial: thân ái, đi, đồng thời giết người phóng hỏa đi!
uy chấn thiên: boss, đón lấy phá hoại nơi nào a?
Aizen Sousuke: long, chúng ta kết bái huynh đệ đi!
cương tay: ngươi tên khốn này, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi!
thanh trĩ: xem ở Nicole · Robyn phần trên, tha ta một mạng đi!
★ biến thái lãnh huyết qua lại, đại yêu giả thỉnh tự giác rời khỏi! ★
sách mới ( tỷ tỷ ta gọi Đát Kỷ ) đã chính thức trên truyện, vì làm huyền huyễn loại, hai thư cùng càng, quyển sách không có thái giám khả năng!
================================
( nói rõ: quyển sách do tám linh sách điện tử (WwW. 80TXT. Com) tự mạng lưới thu thập chỉnh lý chế tác, chỉ cung cấp dự lãm giao lưu học tập sử dụng, bản quyền quy nguyên tác giả cùng nhà xuất bản hết thảy, nếu như yêu thích, thỉnh chống đỡ đặt mua mua chính bản. )
( càng nhiều đặc sắc hảo thư, càng nhiều nguyên sang TXT điện thoại di động sách điện tử, chúng ta nhân ngươi mà chuyên nghiệp, TXT cách thức sách điện tử download mời đăng nhập tám linh sách điện tử --www. 80TXT. Com )
=================================
Nếu như phát hiện chưa xong. . . . Đăng ký (138 đọc sách võng )13800100. Com cung cấp 2 4 giờ tuần hoàn chương mới! !
Quyển thứ nhất tiết mục báo trước
[[[cp|w:552|h:379|a:c|u:
]]]
Quyển thứ nhất Waiting...
[[[cp|w:474|h:363|a:c|u:
]]]
Quyển thứ nhất mỉm cười の tiên đoán
[[[cp|w:572|h:322|a:c|u:
]]]
Trang bị hợp kim đường đao nguyên hình
[[[cp|w:499|h:377|a:c|u:
]]]
Trang bị đường đao cùng Nhật bản đao khác nhau
[[[cp|w:489|h:302|a:c|u:
]]]
Trên đồ vì làm đường lưỡi dao. Biểu diễn.
Thông thường mà nói, Nhật bản võ sĩ đao thân đao đều có nhất định độ cong, đường đao thì lại chọn thêm lấy trực thân tạo hình. Nhưng trên thực tế cũng có chút Ninja đao lấy trực lưỡi dao tạo hình, đường trong đao cũng có uốn lượn giả tồn tại. Căn cứ thân đao uốn lượn hay không phân chia Nhật bản đao cùng đường đao có lúc cũng không đáng tin, phía dưới giới thiệu một cái đơn giản phương pháp phán đoán phân chia Nhật bản đao cùng đường đao.