Q8

35 0 0
                                    

Đầu tiên là đại bổng uy hiếp, cuối cùng lại tới một viên ngọt tảo, hết thảy học sinh cùng lão sư tất cả đều bị vô ưu huynh khiến cho choáng tử. Bất quá có một chút có thể xác nhận, đó chính là vô ưu huynh thực lực phi thường cường đại, cường đại đến trình độ khủng bố, không ai dám ăn nhiều chết no đi trêu chọc hắn.

Nói dứt lời sau, vô ưu huynh trở về manh hương đám người bên cạnh, một cái hoành ôm lấy cúi đầu hồ mộng, xoay người bay trở về chính mình giáo sư ký túc xá.

Trước đó ở sau núi thần xã, hồ mộng từng hoài nghi tới vô ưu huynh thân phận, tự giác không mặt mũi gặp lại vô ưu huynh, thậm chí còn phát tiết giống như giết chết công an uỷ ban vài tên yêu quái.

Kết quả vô ưu huynh cái gì cũng không nói, ngược lại là giết nhiều vài tên yêu quái, vẫn đem chín diệu cũng cho giết chết, sau đó có lý sự trường trước mặt đem hết thảy sự tất cả đều một vai giang đi.

Hồ mộng biết vô ưu huynh làm tất cả cũng là vì nàng, trong lòng cảm động có thể tưởng tượng được ra. Chỉ là nàng cảm giác mình rất có lỗi vô ưu huynh, vẫn không dám ngẩng đầu nhìn hắn.

Hiện tại bị vô ưu huynh ôm trở về ký túc xá, hồ mộng không biết hắn muốn làm gì, nhưng cũng không dám mở miệng hỏi.

Vô ưu huynh ôm ngang hồ mộng trực tiếp đi vào gian phòng, một tay lấy nàng bỏ vào trên giường, sau đó liền bắt đầu thoát y phục của mình.

"Ngươi... Ngươi muốn làm gì?" Hồ mộng cảm giác bầu không khí có điểm không đúng, rốt cục không nhịn được mở miệng đặt câu hỏi .

Vô ưu huynh tức giận trắng hồ mộng một chút, một bên thoát quần, vừa nói: "Xin nhờ, ngươi ngực lớn nhưng không có đầu óc cũng có cái mức độ có được hay không! Ta đem ngươi bỏ vào trên giường, bây giờ còn đang cỡi quần áo, rất rõ ràng cho thấy muốn. Cường. Gian. Ngươi a!"

"Cường... Cường. Gian. Ta?" Hồ mộng đầu có chút chuyển không tới .

Bình thường đưa tới cửa hắn không muốn, ngày hôm nay xảy ra nhiều chuyện như vậy, mình đã không mặt mũi thấy hắn , nhưng hắn lại nói muốn. Cường. Gian. Chính mình, chuyện này rốt cuộc là như thế nào a!

"Ừ, trời ạ, thật lớn!" Trong đầu vẫn không làm rõ tâm tư hồ mộng, theo vô ưu huynh cởi sạch quần, lập tức bị sự vật trước mắt chấn động.

Vô ưu huynh lại không quản nhiều như vậy, trực tiếp trơ trụi bò lên giường, bắt đầu thoát hồ mộng quần áo.

Nói là nói. Cường. Gian, có thể vô ưu huynh thoát hồ mộng quần áo lúc, nàng không hề có một chút nào phản kháng. Trái lại vẫn rất phối hợp.

Nhìn trước mặt tiểu Bạch dương, vô ưu huynh không chút khách khí một cái nắm chặt rất tròn no đủ đại meo meo. Đồng thời cúi đầu ngậm màu phấn hồng Tiểu Anh đào, bắt đầu thưởng thức hồ mộng thánh nhũ.

"A" hồ mộng lúc này đầu óc trống rỗng, chỉ biết là phối hợp vô ưu huynh loay hoay. Khi vô ưu huynh từ nàng meo meo bên trong hấp ra thánh nhũ lúc, tấm thân xử nữ hồ mộng lập tức cảm nhận được một trận cực đoan sảng khoái, không nhịn được rên rỉ lên.

Chan Thuc Dich Huyen AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ