"A ha ha ha..." Không biết hỏa vũ ngửa mặt lên trời cuồng tiếu, đĩnh hai con Vi Vi rung động đại meo meo, đắc ý nói: "Hiện tại biết meo meo đại chỗ tốt rồi đi! Trước đây vẫn tiếu ta trước ngực mang theo hai đống phì nhục, nằm úp sấp ngủ đều sẽ bị trầm tử, sau đó ta nhìn ngươi còn dám hay không tiếu ta!"
"Nhét phía dưới cũng có thể, không phải thật lạnh!" Thu tân siêu cấp bình tĩnh nói câu sang đến vô ưu huynh .
"Khái khái!" Vô ưu huynh ho khan hai tiếng, vội vã từ vật phẩm lan bên trong nhảy ra châm tuyến bao, tự mình bang tiểu mộng đem băng châu phùng ở tại nội y trên. Nếu là thật nhét vào phía dưới, sẽ đông lạnh đả thương người...
Đế Pháp nhìn trên trán tràn đầy mồ hôi vô ưu huynh, nghi hoặc hướng thu tân hỏi: "Ngươi làm sao không cho ngươi chủ nhân làm một viên băng châu a?"
"Chủ nhân không cần cái kia!" Thu tân nhàn nhạt trả lời một câu, tiến lên một bước ôm lấy vô ưu huynh. Cùng vô ưu huynh lẫn nhau ăn vài miếng ngụm nước, sau đó nhẹ giọng vịnh xướng nói: "Ta chi thệ ước chi băng, vi răng chi thương đều tận đông lại! Thệ ước băng hoàn!"
Theo thu tân vịnh xướng ra nàng đặc biệt lời chúc, lấm tấm tiểu băng hạt dần dần tại vô ưu huynh bên cạnh hiện lên, cũng vây quanh hắn nhẹ nhàng xoay tròn, làm cho vô ưu huynh bên người nhiệt độ đặc biệt nhẹ nhàng khoan khoái hợp lòng người.
"Chủ nhân đãi ngộ chính là không giống nhau a!" Không biết hỏa vũ đưa tay quá khứ thử một chút vô ưu huynh trên người nhiệt độ, bĩu môi nói rằng: "Từ trong tới ngoài lạnh lẽo thấu tâm, còn có từng trận nhẹ nhàng khoan khoái gió nhẹ vây quanh hắn. Thật ước ao a!"
"Tích linh nhưng là phi thường thần kỳ nga!" Mỹ tai cười híp mắt nói rằng: "Tích linh có thể từ vi răng trên người đạt được cảm tình cùng lực lượng, đồng thời cũng sẽ đem chính mình tất cả báo lại cho vi răng. Thu tân đã cùng hắn đạt đến thân mật nhất trình độ, thậm chí có thể đem tự thân lực lượng phân cho hắn. Này đạo 'Thệ ước băng hoàn' cũng không chỉ là đẹp đẽ cùng hạ nhiệt độ, còn có rất mạnh năng lực phòng ngự. Cần thu tân vịnh xướng lời chúc mới có thể phát động, là phi thường cao cấp lời chúc kỹ năng, ta cùng nha vũ tạm thời vẫn không cách nào sử dụng loại trình độ này lực lượng đây!"
"Sắp rồi!" Nha vũ lại chán ngán đến vô ưu huynh trong lòng, cười híp mắt nói rằng: "Muốn không được bao lâu, ta liền có thể hóa thân làm chủ nhân trong tay lưỡi dao sắc, giúp hắn quét sạch tất cả cản trở!"
Vô ưu huynh vỗ vỗ nha vũ mông mẩy, cười nói: "Được rồi, nên lên đường. Tương Bao Bao cùng mông Tạp Tư đối với ta mở ra tọa độ, chúng ta trực tiếp giết tới. Đánh bọn hắn một trở tay không kịp, sau đó sẽ chậm rãi làm nhiệm vụ."
"Bọn họ tại cái gì vị trí, có xa hay không?" Đế Pháp vội vã tập hợp lại đây hỏi.
Vô ưu huynh mở ra đồng hồ giới, một bên nghe Tiểu Tam phân tích, một bên tỉ mỉ kiểm tra tọa độ đồ, nói: "Mộng ảo hệ thống thật là tẻ nhạt, lại đem âu tân đội ngũ truyền tống đến viên tinh cầu này một mặt khác. Vừa vặn cùng chúng ta cách nửa cái tinh cầu. Như thế nào, là trực tiếp từ trời cao bay qua, vẫn là một đường giết tới?"