Part 2

460 35 7
                                    

Và từ đó trở đi, JooHyun trở nên nổi tiếng ở trường, đương nhiên số người theo đuổi JooHyun cũng tăng lên đáng kể.

"Tớ rất thích cậu, Bae JooHyun, làm người yêu tớ nhé. Đối với tớ, cậu là duy nhất, cậu còn đẹp hơn cả Cinderella nữa, tớ nói thật đó. Cậu là thiên thần trong lòng tớ.
                Ký tên
                Người giấu mặt"

- Ôi trời, đây là cái thể loại gì thế. Sến súa quá"- JiYeon nhăn mặt đọc những bức thư tình được gửi tới cho JooHyun.

- Đây là gì nữa đây, hoa, socola, trang sức,...- JiYeon mở từng hộp quà của JooHyun ra xem.

- Thật lố lăng mà, tụi này chỉ toàn mê gái đẹp chứ có thật lòng tẹo nào đâu. Mình có đang làm đúng khi giúp chị ấy trở nên xinh đẹp không ta - JiYeon nhăn nhó lầm bầm.

- Yah, em đang làm gì với những hộp quà của chị vậy ?- JooHyun bước ra từ phòng tắm, khăn tắm còn quấn trên người, tóc rũ xuống và còn đọng lại nước, trông rất quyến rũ.

- Yah...sao...sao chị không mặc đồ rồi hãy bước ra - JiYeon sau khi nhìn thấy JooHyun thì liền quay mặt đi, mặt JiYeon đỏ bừng.

- Chị quên lấy quần áo nên chạy ra lấy, em sao vậy, thật khó hiểu - JooHyun lấy quần áo rồi trở vào phòng tắm.

- Phù - JiYeon thở phào.

- Chị ấy trở nên xinh đẹp thì thật nguy hiểm mà. Sau này chắc phải thủ sẵn một lọ thuốc trợ tim ở nhà quá. Rút kinh nghiệm rồi, mình mà có gặp gái đẹp chắc mình phải né ra xa quá, kẻo lại mệt tim như thế này.

...

#Giờ ăn trưa

JiYeon bước trên dãy hành lang của trường đại học PBJ, cô bước qua lớp JooHyun định rủ bà chị này cùng ăn trưa, vì hôm nay tụi bạn của JiYeon cúp tiết nên JiYeon đành phải đi ăn một mình, mà đi một mình thì lại thấy buồn.

Ở trong lớp, cả đám con trai lẫn con gái cứ vây quanh JooHyun mà buôn lời ngon ngọt, JooHyun thì đang cười rất tươi.

- Thật chướng mắt - JiYeon lầm bầm, tự nhiên lại cảm thấy khó chịu, nhưng cô vội lắc đầu - Mình sao vậy ? Sao lại thấy bực mình chứ.

Chợt JooHyun nhìn thấy JiYeon đang đứng ngoài cửa lớp thì liền vui vẻ gọi lớn:

- Yah, em làm gì ngoài đó vậy ?

- À em tới tìm chị, chị muốn đi ăn trưa cùng em không ?

- Đi chứ đi chứ, em đãi nha - JooHyun chạy ra cửa lớp rồi choàng vai JiYeon.

- Ok - JiYeon cười cười, vội gỡ tay JooHyun xuống, tự nhiên cô lại thấy hơi ngại ngại, dù lúc trước, những hành động thân mật như thế này thì JooHyun rất thường thực hiện với cô.

JiYeon và JooHyun bước đi để lại sau lưng rất nhiều lời bàn tán.

- Ê đó là JiYeon phải không ?- một nữ sinh nói.
- Ừ là JiYeon đấy, mà hai người đó có quan hệ gì vậy ta ?- một người khác tiếp lời.

- Nhìn đẹp đôi ghê, chắc là người yêu của nhau rồi- một chàng trai nói.

- Nghe nói hai người họ còn ở chung phòng nữa đó.

[Threeshots] Love ?- JireneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ