" Ông về rồi à? Đi đâu nãy giờ thế?"
" Cảm ơn cô vì mở cửa dùm,Judge Angel. Ta đi dọn dẹp ấy mà. Sẵn lấy thêm rượu cho mấy tên khùng kia. Mà chúng đâu rồi"
" Trong phòng ấy mà, Jane và Jeff vừa mới hẹn hò xong. Chắc là cả đám đang dọn dẹp trong đó.''
" Vậy Bloody Painter đi săn à?"
" Không, anh ấy đang vẽ cảnh tượng ở trong."
Judge Angel và Slenderman đang tán gẫu ở ngoài quầy. Slenderman có vẻ ngao ngán vì ngày nào cũng thấy có chuyện ở đây. Nếu ông ta mà có gương mặt hoàn chỉnh thì đã giận dữ ra mặt rồi. Bloody Painter đi ra ngoài và cầm trên tay bảng vẽ của hắn. Hắn tới hôn Judge Angel xong thì cầm lấy ly rượu và uống.
" Ông bỏ lỡ cuộc vui của họ rồi."
" Tha cho ta, mỗi lần họ " vui vẻ" là ta thấy ồn ào. Thế chúng đâu?"
" Smiley đang ngồi khâu lại cho Jeff và còn Jane thì đang đi tắm ấy mà."
" Chờ chúng ra rồi nói luôn."
" Tính đi săn à? Cô nàng Jane sẽ càm ràm nếu Jeff đi nữa đấy."
" Kệ đi, hắn mà gần chết thì thể nào Jane chẳng tham gia."
Nói xong, Jeff và Smiley bước ra, Jeff chắc chắn chẳng vui gì khi mà bị hành hạ kiểu đó. Nhưng hắn luôn thấy vui vì Jane thỏa mãn.
" Ông bác cho một như nãy nhé!"
" Trông ngươi vui vẻ thế mà..."
" Tao thề có Chúa là sẽ giết ngươi đấy, Smiley."
" Giết tao xong thì thằng nào ngồi chữa lại cho 2 ngươi? À mà Bloody Painter cho tôi coi bức tranh cậu vẽ với. Thú vị lắm đây."
Angel lấy bức tranh của Bloody Painter đưa cho Smiley, hắn ta ngồi cười sặc sụa trong khi Jeff thì đang nổi cáu lên. Slenderman lấy cho những tên đó ly rượu và cũng ngồi xuống nhâm nhi " thức ăn " hồi nãy Smiley đưa cho mình.
" Anh vẽ đẹp nhỉ?"
" Ừm, anh mà... Vẽ chúng chẳng bao giờ biết chán."
Trong khi cả đám đang thưởng thức bức tranh thì Judge Angel và Bloody Painter đang âu yếm nhau.
" Sao Jane không thể ngọt ngào như Judge Angel nhỉ?"
" Sao nào? Cô nàng cũng ngọt ngào với cậu lắm đó."
" Tha cho tôi, tôi hẹn hò kiểu đó thì không nói gì nhưng cái tên còn lại mới làm tôi phát ghét đấy."
" Ngươi nói gì? Cái tên suốt ngày giết chóc xong để vợ mình đưa qua đây chữa thì đừng lên tiếng."
" Cái tên khốn nhà ngươi nói gì? Au"
Cả hai tên đang cãi nhau thì Jane đi ra và đánh vào đầu Jeff một cái. Hắn ta ôm lấy đầu mình và than vãn.
" Bloody Painter cho tôi mượn Judge Angel đi, suốt ngày lúc nào Jane cũng hành hạ tôi hết á."
" Cậu chưa muốn chết đâu Jeff thân mến."
Xoẹt... Miếng tiếng động vang lên cắt ngang cuộc trò chuyện của họ. Judge Angel tiện tay lấy con dao và ném ngang mặt Jeff. Anh chàng chỉ biết im lặng. Judge Angel là một cô gái rất đẹp và có vẻ dịu dàng hơn so với Jane nhưng về độ tàn nhẫn thì chẳng thua ai cả. Ném xong cô nàng ngồi xuống cạnh Bloody Painter, Jeff lúc này mới hoàn hồn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Creepypasta và chuyện tình sát nhân
TerrorKhi các tên sát nhân về chung nhà và các cặp đôi đó sẽ như thế nào? Trong đây bao gồm các cặp đôi canon, được dân mạng ship và tác giả ship. Do có 2 tác giả nên đôi khi giọng văn hơi có vấn đề Mong mọi người sẽ thích và thông cảm.