Pháp y công lược
Tác giả: Hà Kham
Văn án:
"Chúng ta kỳ thực cũng thật xứng."
Lâm Tế Du quay đầu nhìn về phía nàng, "Cái gì?"
Tiêu Tiêu có chút ngượng ngùng, thanh âm nhỏ không ít: "Ta nói... Chúng ta cũng rất xứng."
"... Thế nào xứng?"
Tiêu Tiêu nắm hút ống, mắt lượng lượng: "Ngươi họ Lâm, ta là Tiêu Tiêu, Lâm Đại Ngọc điều không phải ở Tiêu Tương Quán ma."
Lâm Tế Du một miệng trà nghẹn ở, ho khan được nước mắt đều xuống.
(băng sơn pháp y vs tiểu cảnh viên, khoác hình trinh da cẩu huyết tiểu nói ~~~ nhật canh ~)
Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên vui mừng oan gia tình có chú ý chế phục tình duyên
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Tiêu Tiêu, Lâm Tế Du ┃ phối hợp diễn: Hoàng Hạo, Quý Chí Mẫn ┃ cái khác: Hình trinh
========================
☆, 1. Chương 1:, mới gặp gỡ
Tác giả nói ra suy nghĩ của mình:
Vốn có nghĩ viết xong sẽ sửa, vẫn là không có nhịn xuống trực tiếp động thủ, xem qua trước lục chương tx không cần nặng xem, chỉ là gia tăng rồi chi tiết, hung thủ còn là đồng nhất một, tân chương xế chiều hôm nay tam chút trước canh tân ~
Ngồi sắp tới sáu hơn tiếng đồng hồ xe, xuống xe trong nháy mắt, Bạch Dương nghĩ toàn bộ thắt lưng đều muốn rời ra từng mảnh.
Ngồi ở phía trước hình trinh đại đội đội phó Hoàng Hạo đã cấp tốc xuống xe, trên xe còn lại cảnh viên cũng theo nối đuôi nhau ra. Nhân viên kỹ thuật phản ứng luôn luôn so với bọn hắn muốn chậm một chút, ngồi ở bên người hắn niên kỉ khinh pháp y Âu Dương Hiểu cũng là vẻ mặt uể oải.
Bạch Dương hướng nàng cười cười: "Có khỏe không?"
Âu Dương Hiểu gật đầu, xốc lên cái rương, khom lưng đi phía trước đi qua ghế ngồi đang lúc khe hở, nhảy xuống xe. Bạch Dương mạnh mẽ chống đở lên tinh thần, trên lưng cameras túi, cũng theo chui ra ngoài.
Hung án hiện trường ở trên đỉnh núi, xe không thể đi lên, chỉ có một cái mọc đầy cỏ dại đường hẹp quanh co, bởi vì án kiện tính chất ác liệt, trước chạy đến đồn công an nhân viên thẳng thắn đem toàn bộ núi nhỏ đều phong tỏa.
Dưới chân núi vây quanh không ít thôn dân, Hoàng Hạo bọn người đứng ở tuyến phong tỏa bên ngoài giúp đỡ bảo hộ hiện trường, chờ nhân viên kỹ thuật đi lên trước thăm dò thủ chứng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp y công lược
Mystery / Thriller"Chúng ta kỳ thực cũng thật xứng." Lâm Tế Du quay đầu nhìn về phía nàng, "Cái gì?" Tiêu Tiêu có chút ngượng ngùng, thanh âm nhỏ không ít: "Ta nói... Chúng ta cũng rất xứng." "... Thế nào xứng?" ...