Trang Tùng Nhã hài lòng, mình cũng nếm nếm, mơ hồ nghĩ tựa hồ không bọn họ nói tốt như vậy, thế nhưng dù sao thân thủ nấu, cảm tình thành phần chiêm quá lớn, còn là bị tay của mình nghệ đánh chín phần mười.
Tiêu Văn Giang ở lời như vậy đề trên chen miệng vào không lọt, Vì vậy cũng chỉ hảo hỏi bọn hắn công tác tình hình gần đây. Lâm Tế Du nhìn Tiêu Tiêu liếc mắt, Tiêu Tiêu không có ý định nói dáng vẻ, liền chỉ nói ra nói công việc của mình.
Nghe nói thị cục bên kia có cổ thi thể tay, đủ, đầu đều không tìm được, Tiêu Văn Giang liền không nhịn được cảm thán: "Cứ như vậy sẽ không hảo xác định thân phận, không mặt mũi, vân tay chỉ tay cũng không có, thi thể đông lạnh đã bao lâu?"
Lâm Tế Du đáp câu gần một tháng. Trang Tùng Nhã thuận miệng nói: "Cho nên nói các ngươi hệ thống công an DNA sổ cư khố còn phải tiếp tục hoàn thiện, đừng nói cái gì chứa đựng số liệu đại, đệ nhất thế giới, quốc gia chúng ta nhân khẩu nhiều như vậy, sổ cư khố số liệu cực kỳ chuyện tự nhiên. Suốt ngày tuyên truyền chúng ta sổ cư khố là toàn cầu lớn nhất, chân chính thực dùng cũng chưa chắc liền có thể giải quyết vấn đề."
Nàng cái ý nghĩ này Lâm Tế Du nhưng thật ra tán đồng, rất thành khẩn gật đầu.
Trang Tùng Nhã lại hỏi đến Đoàn Đình Đình án tử, Lâm Tế Du và Tiêu Tiêu tất cả câm miệng, Tiêu Văn Giang cũng không lớn vui vẻ: "Nhân gia chuyện công việc, ngươi hỏi nhiều như vậy gì chứ?"
Trang Tùng Nhã cuối cùng cũng nhìn hắn một cái, nhưng cũng chỉ là liếc mắt nhìn.
Tiêu Văn Giang bắc nàng xem đắc có chút tâm tình hạ, Đoàn Đình Đình chuyện tình tuy rằng quan tâm, cũng biết án tử không phá không tốt loạn đả nghe, Vì vậy liền hỏi tới Đường Lân tình huống của bọn họ.
Tiêu Tiêu hàm hàm hồ hồ trả lời: "Đều tốt vô cùng."
"Nghe nói Triệu Viễn nằm viện?"
Tiêu Tiêu liếc nhìn mẫu thân, nàng không phản ứng gì —— nhưng nhìn như vậy đến, hai tuy rằng sai mâm, câu thông vẫn phải có.
"Hắn đó là ăn phá hư, viêm ruột thừa, ta ngày mai sẽ đi xem hắn một chút."
Tiêu Văn Giang gật đầu, nhớ tới mấy người tiểu bằng hữu, bản thân kỳ thực thưởng thức nhất còn là Thành Huy, tuổi tác kém đến cũng không nhiều, liền sổ hắn tối trầm ổn.
Trang Tùng Nhã lại trước một bước hỏi lên: "Nghe nói Thành Huy và Đường Lân bọn họ ở đầu tư xưởng thuốc?"
Tiêu Tiêu "Ừ" một tiếng.
Trang Tùng Nhã còn nói: "Bọn họ y dược đại biểu tháng trước đã tới bệnh viện chúng ta, đẩy mạnh tiêu thụ mấy người tân dược đều thật không tệ, phổ thuốc giới cách cũng coi như công đạo."
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháp y công lược
Mystery / Thriller"Chúng ta kỳ thực cũng thật xứng." Lâm Tế Du quay đầu nhìn về phía nàng, "Cái gì?" Tiêu Tiêu có chút ngượng ngùng, thanh âm nhỏ không ít: "Ta nói... Chúng ta cũng rất xứng." "... Thế nào xứng?" ...