PBMGB: 1

78 4 3
                                    

Hestia👆

~●~●~●~●~●

Hestia's POV

[N/P: BTS- NOT TODAY]

Naliligo ako ngayon dito sa cr. Hindi sa kusina pati kwarto. Sa cr. Hehe chos☺ My name is Hestia Anderson. 17 years old, Pilipins! Syempre joke din yan! Hikhok😊 My name Hestia Sapphire Melouche. 17 years old. From Laguna~. I have my bestfriends named Hella Monic Melouche and Naile Aphrodite Questia. Yiz! Kapatid ko si Hella. One year lang yung tanda ko sakanya Tapos si Aphrodite Naile Questia naman pinsan namin ni Hella. Mas matanda lang talaga ako sakanila ng one year. Psh-_- kasalanan ko bang ako unang pinanganak?!? 16 lang sila tas Ako.... ako 17 huehue am layk tt.

Natapos na akong maligo at bumaba na paputang kitchen. Syempre gamit hagdan! Hikhok☺. May bumungad saking dalawang panget na asungot. Si Hella at Naile. Yeah-,- mga asungot. Pero lab ko sila berimats! Hikhok☺ agad ko naman silang binati

"Good morning mga beks!" Sigaw ko sakanila.

"Pakyu di kami bakla--..--" si Naile yan~ ganyan yan pag umaga badtrip-.-

"Good morning din Hestia~" si Hella yan. Sya yung mukhang anghel na asungot pero mas mataray pa yan kay Naile~.~ laging word nya yung 'Mas demonyo pako sa inaakala nyo!!' Yah-.- kabisado ko na-.-

Kung nag tataka kayo kung bakit mag kasama kaming tatlo, nakatira kami sa bahay namin. Oo, bahay NAMIN. Kami ang may ari netong bahay nato. Regalo nila mom at dad to saamin, since lagi-lagi kaming mag kakasama, binilihan nila kami ng bahay. Yes we're Rich, at ang mga Melouche ang nauunang pinaka mayaman sa buong mundo. Tapos sunod naman ang Questia kaya ayun~~

"Guys!! Let's gora na~ maleleyt na us!" Si Naile na yan. Sabi ko senyo eh=_= mamaya ok na yan=_=.

Oh! Nakalimutan kong ipakilala mga Guy bestfriends namin. Si Zeus Jeon Kim, Ang bakla sa Greek Friends namin. Yes lahat kami greek yung name-_- si Victor Cronus Herera ang cassanova sa group namin. At si Raze Cupid Montero ang pinaka tanga sa group namin=_= wae tanga? Kasi gf nya si Ma'am Joan. Tanga diba? Hindi nya naman mahal yun eh=_= para sa grades lang din=_=

Nakarating na kami sa school namin. Yes. Namin. Samin din tong school. Questia's Melouche Academy ang name. Kaya Questia yung una kasi ito yung lot nila tito. At melouche naman, kasi kami yung nag patayo......

Nasa school na kami....... pero may nakita ako................ si Bast.................. may kahalikang ibang babae...... na mas magaling humalik na babae........ hindi ko alam kung saan ako pupunta...... pero tangina!!!! Ang gandang pambungad to!!!

******

Hindi ko na alam kung saan ako pupunta... kasi tangina ni Bast!!! Kapal ng mukha nya!! Dudurugin ko yung mukha nya!!!

Di ko na napigilan umiyak.... umiiyak ako..... umiiyak ako dahil nag sisisi akong minahal ko ang isang kagaya nya! Ang tanga ko grabe! Akala ko si Raze lang yung tanga! Ako din pala!! Namana ko katangahan ko sakanya!.....

Zeus' POV

Nakita kong tumatakbo si Sap-Sap. Nasasaktan akue sa nangyari sakanya. Kasi babae din ako..... nasasaktan...... kasi kung makikita ko yung jowakels kong may kahalikang iba, chuchugiin ko na yun!! Hmmp! Ang lakas ng loob nilang saktan yung Sap-Sap ko!!

Bigla nalang sumigaw ang warfreak kong bespreng si Hella. Yung kafatid ni Hestia. Grabe diz=_= guluhin nyo lang ang Lasing at Bagong gising, Wag lang si Hella Monic Melouche!

"HOY TANGINA MONG BAST KA!!!! TANGINA MO!! SINO YAN!??!?!" Pa sigaw na tanong ni Hella

"Wala kang pake" sabi ni Bast. Abugh!!! Kung ako lalake!! Jojombagin ko junjun nyan hmmp!

Sinuntok naman ni Victor si bast at napahiga sa sahig. Buti nga sayo hmmp!!

Di ko na sila pinake alaman kasi tumakbo na ako para hanapin yun si Sapphire.

***
Naka dating ako sa isang bar. At nakita ko si Sapphire. Jusko-.- nag lasing ang loka-.- tsk tsk!

Nilapitan ko sya at kinuha yung alak na nasa kamay nya. "Sapphire. Tama na yan. Lasing kana oh!"

"Ayaw ko pa! Tsaka sino ka ba huh? Boypren ba kita?!? Umalish kha na dhito! Hini kitha kailangahn!" Tsk lasing na

Pag katapos nyang sabihin yon'. Dang-.- tulog na si Beshy!! Jusko bubuhatin ko pa to! Tsk tsk

Wait...... anong nangyari?

Hinalikan ako ni Hestia?

****

Oye!! Pers story kue itue :< sarreh kung lame!! Fab ko padin! Hekhok😊 bukas na pue yung iba kasi pagod na kamay ko. Jusq😢😢 tsaka dun sa nag aabang ito naaa!! Hekhok! Try ko mag update bukas! Pag hindi ako tinamad, mag u-update ako~ dyosa ko padin ukeh?? Aja!! Saranghae guyseu~~~

~Fab na Hera♡

Pregnant By My Gay BestfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon