Raze☝
~~Hella's POV
"Kiss mo ko. seryoso ako di ako nag bibiro." Sabi ni V.
"Ah yun lang naman pala eh------- Tangina ano?!?!?!" Sigaw ko. Shet! Kiss ko daw sya!? Oh my ghaddd!
"Haha. Joke lang. Sige na ihahatid na kita!" Sigaw nya. Dyusko=_=
"Ok -...........-"
Hestia's POV
Nilalamon ko na yung binili ni My King saakin.
Ang sharap ^___^
"Iww! Kaderder ka ate Hestiaaa!" Sigaw ng pinsan kong si Naile.
"Aba gague! Ang sarap kaya~ try nyo~ hmmm~ sarap!" Sabi ko. Kasi ang sarap talaga ebribadeh! Lalo na yung mangga at sundae!
"Yuck! No thanks nalang ate. Kakain nalang ako sa bonchon" sabi ng maarte kong pinsang si Naileng Plat.
"Ah, nga pala tita, tito, ate, Hella, aalis ako dito. Pupunta akong canada." Sabi ni Naile. Ay yun lang naman pala eh. Pupunta lang sya sa canad------ ANO?!
"Huwat?!?!?!?!?!?!?" Sigaw namin nila Mom.
"Pupunta po ako sa canada.'' Sabi ni Plat. Bakit?! Anong gagawin nya don? Gaga talag tong plat nato-,-
"Sino kasama mo?" Tanong ni Mom.
"S-si Raze po." Sabi ni Plat. Anong gagawin nola raze don?! Aba kengena!
"Ano namang gagawin nyo don?!?!?!" Sigaw ko. Kasi tangina eh-,-"Don kami ikakasal. Inaayos na nila mom at dad yung kasal namin." Ah. Ikakasal sila? Ukeh. Pero bakit sila ikakasal?!?!
"Ah. Sila Jilian at Zeke pala yung nag ayos." Sabi ni Mom. Sya kasi yung panganay sa kanilang tatlo. Puro babae pa.
Di ko nalang sila pinansin kasi nikain ko lahat ng pagkaen😊
Milkita~ shayap taraga~☺
Naile's POV
Namiss nyo yung plat na si ako? Di ko kayo na miss huehue :>
So nabalitaan nyo na ikakasal kami ni Raze diba? Well, inayos nila mom at dad yung kasal namin ni Raze kasi may nag picture pala samin nung nag T or D kami-,-,- kabanasa teh!
Pero ok lang. Gusto ko naman si raze eh. No! Scratch that! Mahal ko sya. Yez mahal ampokenene
Raze's POV
Tangna!!! Ikakasal kami ni Naile! Bakit?!? Bakit sya pa?! Pwede namang si Hella nalang!! Kaso... kay victor yun eh. Sikret lang natin yun ah? Pero putaaa lang! Bakit kasi si Naile pa? Oo gusto ko si Naile. Pero..... di nya naman ako gusto eh. Kaya nung nalaman kong ikakasal kami, ang saya ko! Para kong tanga kanina kasi kanina pa ako naka ngiti. Pero nung na realize kong si Aphrodite Naile Questia yung mapapangasawa ko, nagulat nalang ako-,- parang tanga diba?
Hestia's POV
So hey~ I was doing just fine before I met you~😂
Nakikipag suntukan pala ako kay Hella☺
(9^_^)9 <- Dyosang si acoeeeeeeee(9'=_=)9 <- Panget na si Hellaaaaa
Oh diba! mukha kaming tanga ehehehe :>
"Ate Hestia nman-'- mung tanga tayo oh!!" sabi ni hella.
"Eh ano?!? -,-"
naka simangot sya tapos biglang
-----------
YEAH EYM FAB :> LAH NA SI AKUENG MAISIP /Pout; Mukha kong suso putevdskjkjavdjakwqdcdvd
pag tyagaan nyue narang itue ukeh? myemye :)
BINABASA MO ANG
Pregnant By My Gay Bestfriend
FanfictionEUNWOO X VERNON 💕 KYULKYUNG/JIEQIONG/PINKY X JUN 💕 RENA X MINGYU 💕