Chương 121: Càn Long hoàng hậu 7[ hoàn ]
Càn Long đang ôm Qua Nhĩ Giai thị, nhìn đến Vân Hi, kinh ngạc nói:"Hoàng hậu như thế nào qua tới ?" Lập tức nhíu mày nói:"Tô toàn, tô toàn ni?" Nhưng là hô vài thanh, đều không có người đi ra. Vừa tô toàn nhưng là vẫn ở cửa thông khí .
Hắn lập tức buông ra Qua Nhĩ Giai thị, mỹ nhân cùng tính mạng so sánh, tự nhiên là tính mạng tối trọng yếu.
Qua Nhĩ Giai thị giống con thỏ giống nhau chạy đến Vân Hi đưa tay, nhỏ giọng nói:"A tỷ, cứu ta."
Vân Hi trấn an vỗ vỗ nàng tay, phân phó phía sau người, nói:"Lập tức đưa phúc tấn ra cung."
Đợi Qua Nhĩ Giai thị sau khi rời khỏi, nội thất môn lập tức bị quan trên. Càn Long cau mày, nói:"Hoàng hậu này là muốn làm cái gì? Tô toàn ni?"
Vân Hi đi đến Càn Long trước mặt, nhìn hắn, nói:"Hoàng Thượng còn không có trả lời ta vấn đề ni? Vì ngươi bán mạng thần tử đang tại dẫn ra ngoài máu, ngươi lại ở hậu phương gian dâm hắn phúc tấn. Hoàng Thượng, cảm thấy bản thân vô sỉ sao?"
Càn Long cư nhiên rất nhanh liền bình tĩnh , không hổ làm mười mấy năm đế vương, cảm xúc khống chế liền là lợi hại. Mắt bên trong gợn sóng không sợ, hành vi tốt như Thái Sơn sụp ngay trước mắt mà mặt không đổi sắc.
Chỉ là, Vân Hi nở nụ cười, nói:"Hoàng Thượng chân có chút đã tê rần đi, đều run lên , không bằng ngồi xuống bình phục một chút đi."
Càn Long sắc mặt lập tức thay đổi, hắn dùng tay chống bên cạnh bàn, hung tợn nói:"Hoàng hậu, ngươi này là muốn mưu phản, còn là sớm điểm muốn đỡ thái tử thượng vị?"
Trong lòng lại tại kỳ vọng, sớm điểm có người phát hiện nơi này không thích hợp. Lý Toàn, ám vệ đều không có phản ứng, nói rõ bọn họ đã bị hoàng hậu chế trụ . Mà hắn vừa cố ý cao giọng nói chuyện, hoàng hậu không có ngăn lại hắn, này sau lưng ý vị khiến hắn lưng phát lạnh. Cũng khiến hắn lần đầu tiên tâm sinh e ngại, lúc trước Hoằng Thời cùng hắn tranh ngôi vị hoàng đế thời điểm, hắn đều không có như thế cảm giác. Mà hắn vẫn cảm thấy ôn nhu nhàn thục hoàng hậu lại khiến hắn hoảng sợ.
Đợi lần này toàn thân trở ra, hắn nhất định phải một lần nữa dọn dẹp tiền triều hậu cung. Không nên gấp gáp, tìm ra hoàng hậu nhược điểm, hắn có thể toàn thân trở ra .
Nghĩ đến đây, hắn tâm hơi chút định một ít. Hắn chỉ cần lại kéo dài kéo dài thời gian.
Vân Hi cười nhạo một tiếng, thản nhiên ngồi ở hắn đối diện, nói:"Hoàng Thượng, không muốn cho ta chụp mũ, nếu ta này nhất sợ hãi nha, liền nói không chừng làm ra gì chuyện tới?"
Càn Long trong lòng căng thẳng, phía trên lại bồi cười nói:"Tốt, tốt, hoàng hậu, vừa là trẫm không đúng, trẫm nói sai nói , ngươi là trẫm hiền hậu, thái tử cũng là trẫm tốt nhi tử, các ngươi như thế nào sẽ mưu phản ni? Trẫm biết trẫm gọi Qua Nhĩ Giai thị tiến cung tới, ngươi mất hứng. Trẫm bảo đảm về sau định sẽ không như thế , cuối cùng một lần, tốt hoàng hậu, ngươi liền tha thứ trẫm này một lần.
Như vậy đi, trẫm đem Phó Hằng triệu hồi tới làm đại học sĩ, phong Trung Dũng công thế nào? Phú Sát thị tổ tiên vượng cát nỗ cùng quá / trở Hoàng đế cùng nhau đánh hạ thiên hạ này, đúng Đại Thanh trung thành tận tâm, trẫm cũng là trong lòng hiểu rõ . Bằng không trẫm cũng sẽ không đề bạt Phó Hằng, khiến Phó Hằng tuổi còn trẻ liền trở thành biên giới đại quan là đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI HOÀNG HẬU CÔNG LƯỢC
Teen FictionVăn án : Từ xưa hoàng hậu nhiều pháo hôi, Giang Vân Hi cố tình xuyên thành các sắc pháo hôi hoàng hậu, tâm mệt có hay không? Nhưng đi ni mã, lão tử này hoàng hậu muốn sảng khoái, ngược chết ngươi chết Hoàng đế, bọn ngươi phi tần còn không quỳ xuống...