MAU XUYÊN CHI HOÀNG HẬU CÔNG LƯỢC
Tác giả : Nguyệt Lượng Thượng Diệp Tử
Converter : Anrea96
Tấn Giang VIP2017-05-03 kết thúc
Trước mặt bị cất chứa số: 10738 văn chương tích phân: 142,229,504
Văn án :
Từ xưa hoàng hậu nhiều pháo hôi, Giang Vân Hi cố tình xuyên thành các sắc pháo hôi hoàng hậu, tâm mệt có hay không?
Nhưng đi ni mã, lão tử này hoàng hậu muốn sảng khoái, ngược chết ngươi chết Hoàng đế, bọn ngươi phi tần còn không quỳ xuống?
Tạm định lấy dưới cố sự:
Hán huệ hoàng đế sau Trương Yên
Hán Vũ Đế hoàng hậu Trần A Kiều
Đường Cao Tông Lý Trì Vương hoàng hậu
Thanh thế tổ hoàng hậu Bác Nhĩ Tể Cát Đặc thị
Thanh Khang Hi hoàng hậu Hách Xá Lý
Thanh Ung Chính hoàng hậu Na Lạp thị
Thanh Càn Long hoàng hậu Phú Sát thị
Sách trung các hoàng hậu
ps. Này văn giá không, xin miễn khảo chứng !
Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không mau xuyên xuyên sách dị thế đại lục
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Giang Vân Hi ┃ phối hợp diễn: Các sắc hoàng đế ┃ cái khác: Mau xuyên
Kim bài biên tập đánh giá:
Từ xưa hoàng hậu nhiều pháo hôi, Giang Vân Hi cố tình xuyên thành các sắc pháo hôi hoàng hậu, nhưng nàng không có khuất phục với vận mệnh, ngược lại nàng này hoàng hậu muốn sảng khoái sống, quyền đánh chết Hoàng đế, chân đá dã tâm phi tần, chặt chẽ ngồi ổn hoàng hậu bảo tọa. Bản văn nữ chủ xuyên qua các loại thê thảm hoàng hậu sau thay đổi này vận mệnh. Phần đông tiểu cố sự hết sức hấp dẫn, sảng khoái rõ ràng, cố sự lưu sướng, tình tiết chặt chẽ, nhân vật tính cách tiên minh. Nữ chủ tính cách sang sảng, kiên cường kiên nghị, tại không có hệ thống ngoại quải dưới tình huống, lấy bản thân năng lực hoàn thành các loại nhiệm vụ, không chịu thua, không buông tay, công lược các loại thế giới, từng bước tăng lên bản thân, cũng có thể cấp cho độc giả đi tới chính năng lượng. Phi thường thích hợp đọc.
Đệ 1 chương Thuận Trị hoàng hậu 1
Giang hi vân vừa trở thành Bác Nhĩ Tể Cát Đặc. Hi vân, liền làm một đại sự, nàng đem Thuận Trị Hoàng đế cho đánh ! nhìn sợ tới mức lạnh run cung nữ thái giám, nàng có chút không thú vị, vung tay lên, làm cho bọn họ rời khỏi, bản thân ngồi xuống tưởng vừa rồi phát sinh chuyện tình.
Kỳ thật nàng đến bây giờ đều có chút mơ hồ , vốn nàng cho rằng nàng chết , kết quả vừa tỉnh tới liền thành Thuận Trị hoàng hậu, về sau Tĩnh Phi. Sau đó nàng...... Bụng đói , lên kiếm ăn, vừa mặc quần áo, liền nghe đến một trận đông đông dồn dập bước chân thanh hướng vào phía trong thất bên này đi tới, nàng cau mày nhìn về phía cửa, chỉ chốc lát liền nhìn đến một người đặng đặng xông vào, sau đó liều mạng kêu to:"Bác Nhĩ Tể Cát Đặc thị, trẫm muốn phế ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
MAU XUYÊN CHI HOÀNG HẬU CÔNG LƯỢC
Teen FictionVăn án : Từ xưa hoàng hậu nhiều pháo hôi, Giang Vân Hi cố tình xuyên thành các sắc pháo hôi hoàng hậu, tâm mệt có hay không? Nhưng đi ni mã, lão tử này hoàng hậu muốn sảng khoái, ngược chết ngươi chết Hoàng đế, bọn ngươi phi tần còn không quỳ xuống...