Lầy Nhầy và Fruit.

262 4 37
                                    

- Ê, bà làm bạn gái tôi nha!
- Umk.
-Ngày mai sẽ là ngày hẹn hò đầu tiên của chúng ta.

Đó là những gì cậu bạn thân đã nói với tôi ngày hôm qua. Cậu ta là Nam còn tôi là Trinh, chúng tôi là bạn thân từ năm 7 tuổi, hiện tại thì hai đứa đang 16 tuổi tính ra thì hai đứa làm bạn cũng được 11 năm rồi.

(Buổi sáng)

-Con heo Trinh kia, thức dậy mau lên, bổn thiếu gia mà đi học muộn vì mi thì mi chết với ta, nghe chưa con heo kia!

Nghe cái giọng nói đó, thì không cần mở mắt cũng biết là ai, Nam có một cái giọng của cái loa, cậu ta mà la vào lỗ tai ai rồi thì đi kiếm bác sĩ để sửa lỗ tai đi là vừa.

-Thằng nào mới sáng sớm mà bị cải lương nhập vậy?
-Thằng bạn trai của mày đó!

Tôi mở mắt ra nhìn cậu ta, khuôn mặt của tôi hơi đỏ khi nghe cái câu mà cậu ta mới nói, "thằng bạn trai của mày đó!" Tôi ngồi dậy nhìn cậu ta, bốn mắt nhìn nhau tôi nhìn thật lâu rồi nói.

-Qua đây làm gì vậy ba? Con đang ngủ thì ba vô phá đám giấc ngủ yên bình của con.
-Ba phá cái giấc ngủ yên bình này của con hả? Mà con lo gì còn giấc ngủ ngàn thu mà.

Nam làm một cái giọng của một người đàn ông già, làm cho tôi phì cười khi nghe cái giọng đó.

-Ê, mà mấy giờ rồi?
-6 giờ, tôi qua sớm để rủ bà đi chơi.
-Thằng khùng, 8 giờ mới học mà ông kêu tôi thức lúc 6 giờ? Ai mở cửa cho ông vào hả?

Nói xong tôi nhìn Nam rồi mệt mỏi nói tiếp.

-Đi thì đi, nhưng xuống nhà đợi đi hồi tôi xuống.

Nam nhìn tôi cười, tôi cũng cười theo cậu ta.

Vài phút sau khi thay đồ xong thì tôi bước xuống với một bộ đầm phục nhà trường và một cái cặp nhỏ. Vì trong trường chúng tôi sử dụng tủ riêng nên cần gì phải đem nhiều đồ.

-Nhìn cái gì? Lần đầu nhìn thấy một cô nương đẹp như ta à?
-Cô nương muốn thành đồ nướng hay gì mà mặc áo khoác đen vậy? Bây giờ đang 80 độ ở ngoài, và theo tôi được biết khi ngoài đường đang nóng mà mặc đồ đen là thành heo quay đó! Khoa học chứng minh là....v.v

Lại nữa, khoa học chứng minh này nọ. Cậu ta rất thích khoa học giỏi toán, bởi vậy cô chủ nhiệm cho cậu ta làm lớp trưởng còn tôi thì làm lớp phó. Mà không hiểu sao tôi học giỏi môn văn, còn mấy cái môn còn lại thì tôi chịu thua.

-Bây giờ ông có đi không? Mà xe đạp của ông đâu?
-Đi, à ha nói tới xe đạp, bây giờ nó đang nằm ở nhà á!

Muốn đánh ổng quá, ngày đầu tiên hẹn hò mà ổng bỏ xe đạp ở nhà, mà mấy giờ rồi nhỉ?

-Chết, 7:30 rồi còn 30 phút để tới trường, thời gian sao mà chạy lẹ thế, chạy tới trường lẹ lên trễ học cô hiệu phó sẽ giết hai đứa đó!

Tôi không suy nghĩ nắm tay cậu ta mà chạy, nhưng cậu ta muốn trễ học lắm hay sao á, đi ngang mấy cái tiệm đồ ăn thì cậu ta đứng lại coi, tôi phải kéo đi rồi chạy tiếp. Chạy một mình không mệt nhưng chạy với cậu ta thì mệt muốn chết.

oneshot. (trả test write.)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ