Tại căn tin
" Tâm tâm, cậu muốn uống gì?" Tiểu Ly đang hỏi nhưng mắt lai ráo riết nhìn xung quanh
"Ly, cậu ngó gì thế." Nàng viết vào Tiểu Ly, hỏi
" Đâu có, mình có tìm ai đâu, cậu thật là..." Ninh Ly chối bay
" Mình đã nói gì đâu sao cậu phản ứng mạnh dữ vậy. Nói mau có phải để anh nào rồi không." Niệm Tâm viết vào lòng bàn tay của Tiểu Ly rồi chọc léc cô nàng
" Á đừng cù chỗ đó nhột lắm ha...ha...nhột... ha..ha..."
Tiểu Ly cười hì hì nhìn nàng." Mình thua cậu luôn. Thôi đừng đùa nữa. Vậy bà cố của tôi ơi bà muốn uống gì nào - nước cam nhá." Tiểu ly làm một cái mặt hề rồi chạy biến đi trước khi có một ai đó sắp nổi điên.
Niệm tâm chưa kịp đồng ý thì đã không thấy người đâu rồi. Thật là, nàng lắc đầu thở dài. Niêm Tâm tìm được một chỗ trống ngồi xuống, nàng có cảm giác như có ai đó đang nhìn mình chằm chằm và ngẩng đầu lên thì thấy có hai thằng đang tiến về phía nàng, cất giọng bỡn cợt:" Cô em, sao lại ngồi một mình thế cho bọn anh ngồi với được không."
Niệm Tâm lạnh lùng nhìn hai bọn chúng. Nàng đứng dậy định của tìm chỗ khác thì bị bọn chúng ngăn lại.
" Em gái, đi đâu thế ở lại chơi với bọ anh đã." Thằng Công nhăn nhở nói, hắn định đưa đôi giơ bẩn của mình chạm vào mặt nàng. Niệm Tâm lạnh lùng lắm lấy tay của hắn và giơ tay "Ba..." một tiếngThằng Công trợn mắt, chỉ tay nhìn nàng:" Con nhỏ kia mày dám đánh ta, có phải mày chán sống rồi không rượu mời không uống mày muốn uống rượu phạt hả." Hắn định giơ tay đánh nàng nhưng tay chưa kịp chạm đến một sợi tóc của nàng thì đã bị một người khác ngăn cản.
" Hội...hội..trưởng, sao ngươi lại ở đây." Cả hai thằng lắp bắp, đồng thanh nói
" Tại sao tôi không được ở đây." Người được gọi là hội trưởng nhíu mày. Thằng Công cố giữ bình tĩnh, nhanh chóng nói với Cung Chính Liêm." Tất nhiên, tất nhiên hội trưởng có quyền đến đây mà. Đúng không mày."
BẠN ĐANG ĐỌC
Cô vợ câm xinh đẹp của tổng tài bá đạo
RomantikNàng do cú sốc hồi bé khiến nàng mất đi giọng nói Hắn ngang tàng bá đạo ~ Liệu hai người họ có gặp được nhau không? * E hèm đây là lần đầu tiên tui viết lên có gì sai xót thì mong mọi người bỏ qua nha😀😀😀